ศาลไม่รับข้อหา "เจตนาฆ่า" เสี่ยรถเบนซ์ ลูกสาวคนโตช็อก รู้ข่าวพ่อแม่กับน้อง

ศาลไม่รับข้อหา "เจตนาฆ่า" เสี่ยรถเบนซ์ ลูกสาวคนโตช็อก รู้ข่าวพ่อแม่กับน้อง

ศาลไม่รับข้อหา "เจตนาฆ่า" เสี่ยรถเบนซ์ ลูกสาวคนโตช็อก รู้ข่าวพ่อแม่กับน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลไม่ยอมรับข้อหา "เจตนาฆ่า" เสี่ยเบนซ์หรู เมาแล้วขับชนเก๋ง รอง ผกก.กองปราบ เสียชีวิตคู่ภรรยา ด้านลูกสาวคนโตช็อก จ่อบินกลับจากอเมริกา สะอื้นหนัก-พ่อแม่จากไปแล้ว 

(13 เม.ย.) ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ศาลาแดง ได้ควบคุมตัว นายสมชาย ผู้ต้องหาเมาแล้วขับรถเบนซ์คันหรู ชนประสานงาน พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม พร้อมกับภรรยา นำฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า และอื่นๆ รวม 5 ข้อหา ล่าสุดทางศาลได้พิจารณาและไม่รับข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพราะเป็นเพียงนโยบายของรัฐบาล ไม่ใช่ข้อกฎหมาย จึงให้พนักงานสอบสวนกลับไปแก้สำนวนคดีเหลือเพียง 3 คดี คือ เมาแล้วขับ, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

>> ญาติยื่นขอประกันตัว "เสี่ยเบนซ์หรู" เมาแล้วขับประสานงา รอง ผกก.ตาย

ขณะที่ญาติของ พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เปิดเผยว่า ญาติๆ ยังคงเศร้าโศกเสียใจกับความสูญเสียครั้งนี้ ที่ไม่มีอะไรมาชดเชยได้ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับน้องสาวและน้องเขย รวมทั้งหลานสาวต้องมาบาดเจ็บปางตายอีก เพราะมีอาการสมองบวมอีก

ส่วนลูกสาวคนโตของพ.ต.ท.จตุพร ปัจจุบันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เดิมมีกำหนดกลับมาหาพ่อแม่ในเดือนมิถุนายนนี้ แต่เมื่อทราบข่าวความสูญเสียก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และเลื่อนวันกลับบ้านในทันที ขณะที่คู่กรณีที่ก่อเหตุนั้น ทางญาติยังไม่ได้พูดคุยด้วย มีเพียงญาติๆ ของฝ่ายเข้ามาสอบถามและรับปากว่าจะขอรับผิดชอบทั้งหมด

ทางด้าน พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2.บก.ป. ผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ท.จตุพร เปิดเผยว่า พ.ต.ท.จตุพร เป็นคนดี นิสัยเรียบร้อย สุขุม ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และรักครอบครัวเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาทะเลาะหรือขัดแย้งกับทีมงาน มีวินัยในการทำงานโดยตลอด สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เพื่อนๆ ร่วมงานรู้สึกเสียใจและเสียดาย เพราะคนดีๆ ต้องมาจบชีวิตลงเพราะคนเมาขาดสติเช่นนี้

สำหรับ พ.ต.ท.จตุพร เคยได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา มอบหมายดูแลคดีสำคัญๆ ระดับประเทศหลายคดี โดยเฉพาะคดีล่าสุดนั้น พ.ต.ท.จตุพร รับผิดชอบดูแลคือคดีที่ญาติของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ถูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ยิงเสียชีวิต

>> เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง รอง ผกก.กองปราบ ดับคู่เมีย พบค่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook