นักแสดงตลกสิ้นใจตายคาเวทีแสดง คนดูไม่คาดคิด นึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของโชว์

นักแสดงตลกสิ้นใจตายคาเวทีแสดง คนดูไม่คาดคิด นึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของโชว์

นักแสดงตลกสิ้นใจตายคาเวทีแสดง คนดูไม่คาดคิด นึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงตลกชาวอังกฤษ หัวใจวายเสียชีวิตกลางเวทีแสดงโชว์ ท่ามกลางผู้คนจำนวนหนึ่ง ที่ต่างนึกว่าท่าทางของเขาคือส่วนหนึ่งของการแสดง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงตลกท้องถิ่นชาวอังกฤษเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ระหว่างกำลังทำการแสดงโชว์สแตนอัพ คอเมดี กลายเป็นการแสดงตลกที่แปรเปลี่ยนเป็นเหตุน่าเศร้ากลางคัน เขามีอาการป่วยอยู่แล้วก่อนหน้านี้ แต่เลือกขึ้นโชว์ต่อเพราะความเป็นมืออาชีพ

"เอียน ค็อกนิโต" นักแสดงตลกท้องถิ่นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวอังกฤษ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันระหว่างการขึ้นโชว์ที่บ้านเล็กๆ ในเมืองบิสเตอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีรายงานว่าเขารู้สึกป่วยก่อนจะขึ้นโชว์ ก่อนจะหมดสติลงไประหว่างทำการโชว์

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาถึงจุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา แต่ก็พบว่าไม่สามารถยื้อชีวิตเขาเอาไว้ ขณะที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เอียนขึ้นโชว์ของเขาตามปกติ แม้ว่าจะรู้สึกป่วยก็ตาม กระทั่งถึงมาโชว์หนึ่ง เขานั่งลงนิ่งๆ อยู่กลางเวที ก่อนที่ศีรษะและแขนอย่างเขาจะทิ้งตัวลงไปด้านหลัง โดยที่คนดูไม่รู้เลยว่าเขาหมดสติไปแล้ว เพราะต่างนึกว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ของเขา

หลังจากที่เริ่มเห็นความผิดปกติ หัวไหล่ของเขาเริ่มกระตุกไม่เป็นจังหวะ ทำให้ผู้คนทราบว่าเขากำลังหมดสติและช็อก เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและพยายามปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจช่วยเหลือ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าเขาก็สิ้นใจลงก่อนจะถึงมือแพทย์

ทั้งนี้ แพทย์สันนิษฐานว่าเขาเสียชีวิตเพราะอาการหัวใจวายเฉียบพลันระหว่างทำการแสดง ขณะที่เพื่อนๆ ร่วมวงการต่างไว้อาลัยและระลึกถึงเขา และรู้สึกตกใจมากที่เขาต้องมาจบชีวิตลงต่อหน้าคนดูเช่นนี้

สำหรับ เอียน ค็อกนิโต มีชื่อจริงว่า พอล บาร์เบรี เขาเกิดที่กรุงลอนดอน และเข้าสู่วงการคอมเมเดียนตั้งแต่ปี 1985 เคยชนะรางวัลการโชว์สแตนอัพ คอเมดี ในปี 1999 เขาถือเป็นไอคอนนักแสดงตลกที่หลายคนให้ความเคารพนับถือ ก่อนจะเสียชีวิตลงในวัย 60 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook