สงกรานต์แก้งคร้อเดือด วัยรุ่นยกพวกตีกันถึงหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.

สงกรานต์แก้งคร้อเดือด วัยรุ่นยกพวกตีกันถึงหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.

สงกรานต์แก้งคร้อเดือด วัยรุ่นยกพวกตีกันถึงหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 กลุ่มวัยรุ่นเมายกพวกทะเลาะตีกันขณะเล่นน้ำสงกรานต์ในเขตเทศบาลบาลแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ บาดเจ็บ 1 ราย เพื่อนนำตัวส่งรักษาตัวในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อีกฝ่ายทราบยกพวกมาตามหวังกระทืบซ้ำหน้าห้องฉุกเฉิน 

(14 เม.ย.) เฟซบุ๊ก Supaun Deumchoke ได้แพร่ภาพภาพกลุ่มวัยรุ่นชัยภูมิยกพวกตีกันหน้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ในวันสงกรานต์เมื่อเย็นวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.แก้งคร้อได้เตรียมออกหมายจับกุมหัวโจกและผู้เกี่ยวข้องที่รวมก่อเหตุกลุ่มชายวัยรุ่นกว่า 10 คน หลังยกพวกรุมชกต่อยกันที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ

จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องวิ่งหลบหนีกันอลหม่านหลบลูกหลง ทั้งที่อยู่หน้าฉุกเฉินโรงพยาบาลแก้งคร้อ ก่อนโทรแจ้งให้ตำรวจ สภ.แก้งคร้อเข้าระงับเหตุ ซึ่งภายหลังตำรวจได้เข้าระงับเหตุ กลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมาหวังกระทืบซ้ำกลุ่มที่บากเจ็บเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจะยอมล่าทอยสลายตัวออกไป

จากการสอบสวน ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม มีเรื่องทะเลาวิวาทกันขณะเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณแก้งถนนชัยภูมิ-แก้งคร้อ ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ โดยกลุ่มวัยรุ่นมีผู้ได้บาดเจ็บ 1 คน ถูกนำตัวมารับการรักษาตัวที่ รพ.แก้งคร้อ หลังกลุ่มวันรุ่นคู่อริทราบ ได้ยกพวกตามมาที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ เพื่อหวังตามมากระทืบซ้ำ 

ด้าน พ.ต.อ.สุธีภัทร์ วชิรโชติกุล ผู้กำกับการ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่รวมก่อเหตุแล้วจำนวน 10 คน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามจับหัวโจกและกลุ่มวัยรุ่นที่รวมก่อเหตุเป็นการด่วนแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่ทางโรงพยาบาลแก้งคร้อ กำลังให้การรักษากลุ่มวัยรุ่นจำนวน 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณแก้งถนนชัยภูมิ-แก้งคร้อ ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังทำการรักษาผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์นับสิบคันตามมา ก่อนที่จะบุกเข้าไปรุมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่รักษาตัวก่อนหน้า ทำให้แพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างพากันวิ่งหลบลูกหลงเข้าไปในห้องฉุกเฉิน และล็อคประตูห้องเพราะเกรงอันตราย

ซึ่งความคืบหน้าเมื่อตามรวบตัวกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ที่ตามมาก่อเหตุในโรงพยาบาลแก้งคร้อได้แล้ว จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook