จุดจบสายหมอบ! “ยมทูต 2 ล้อ” คร่าชีวิตหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายกระบะดับคาที่

จุดจบสายหมอบ! “ยมทูต 2 ล้อ” คร่าชีวิตหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายกระบะดับคาที่

จุดจบสายหมอบ! “ยมทูต 2 ล้อ” คร่าชีวิตหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายกระบะดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุดจบสายหมอบ! กระบะขนครอบครัวมุ่งหน้ากลับบ้าน จู่ๆ จยย.บิ๊กไบค์ ขับพุ่งชนท้ายเป็นเหตุให้หนุ่มไบค์เกอร์ วัย 31 ปี เสียชีวิตทันที

(13 เม.ย. 62)  ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานกรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยในขณะที่ ร.ต.อ.เสถียร วงค์หาจักร รอง สารวัตร (สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานี ในขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนท้ายรถยนต์กระบะ บริเวณสะพานต่างระดับ ถนนนิตโย ขาออกอุดรฯ มุ่งหน้าอำเภอหนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงขอให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจยังสถานที่เกิดเหตุ

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยออกเหตุช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมออกตรวจที่เกิดเหตุทันที ถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.อุดรธานี ด้านท้ายพังยับเยินมี นายคงฤทธิ์  อายุ 55 ปี ภูมิลำเนา ต.สะแบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้โดยสารมาในรถจำนวน 4 คน ประกอบด้วย พ่อ-แม่-ลูก 2 คน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR 500 R สีดำ ทะเบียน จ.อุดรธานี โดยมี นายณัฐพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่ภูมิลำเนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น สาเหตุของอุบัติเหตุ จากการสอบถามคนขับรถกระบะให้การว่า ตนได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองอุดรธานี มุ่งหน้ากลับบ้าน ที่ อำเภอหนองหาน และได้ขึ้นสะพานต่างระดับ

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงดังโครมทางด้านท้ายรถ ซึ่งตอนแรกคิดว่า ยางระเบิดจึงได้ทำการจอดรถไว้ข้างทางเพื่อลงมาดูจึงได้มองไปเห็นคนเจ็บนอนอยู่ใกล้กับ จยย.ห่างจากจุดที่จอดรถประมาณ 50 เมตร จึงรีบวิ่งไปดูและผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและทำการแจ้งศูนย์กู้ชีพออกตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ จุดจบสายหมอบ! “ยมทูต 2 ล้อ” คร่าชีวิตหนุ่มควบบิ๊กไบค์เสยท้ายกระบะดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook