สงกรานต์เดือด-สาดเลือดแทนน้ำ! โจ๋เหี้ยมควงปืนยิงถล่มอริกลางเมืองชัยนาทวันปีใหม่ไทย

สงกรานต์เดือด-สาดเลือดแทนน้ำ! โจ๋เหี้ยมควงปืนยิงถล่มอริกลางเมืองชัยนาทวันปีใหม่ไทย

สงกรานต์เดือด-สาดเลือดแทนน้ำ! โจ๋เหี้ยมควงปืนยิงถล่มอริกลางเมืองชัยนาทวันปีใหม่ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์เลือด! โจ๋ควงปืนลูกซองสาดกระสุนถล่มยิงคู่อริ กลางสาธารณชน บริเวณ สถานที่จัดงานสงกรานต์ หน้าร้านเช่าชุดวิวาห์ บนถนนพรหมประเสริฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย และคนร้ายยังลอยนวล

(13 เม.ย. 62)  ร.ต.อ.สำราญ  ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนทำร้ายกัน บริเวณ สถานที่จัดงานสงกรานต์ หน้าร้านเช่าชุดวิวาห์ บนถนนพรหมประเสริฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท

 จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งยังผู้บังคับบัญชา และประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เข้าทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูของร้าน พบร่องรอยรูกระสุนปืนหลายนัด กระจกแตก ขวดแตกเกลื่อนถนน ใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบ หัวลูกปืน หมอนของกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ และห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ในซอยแพ่งสุพา ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก จึงนำเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เหตุดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ได้แก่  นายสิทธิกร อายุ 17 ปี ถูกยิงแขนขวา , นายธันยธรณ์ อายุ 17 ปี ถูกยิงแขนขวา , นายกรณ์ อายุ 19 ปี ถูกตีด้วยของมีคม

และ น.ส.สิปวดี อายุ 15 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่มาเล่นสงกรานต์แต่ถูกลูกหลงเป็นลมหมดสติเพราะช็อก และตกใจ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เป็นการด่วน

สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายธัญชนิต หรือ “คิว” อายุ 21 ปี อยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาท ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายสุรศักดิ์ นักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนแรกก็นั่งกินดื่มอยู่แถวๆ ที่เกิดเหตุตามปกติ เพราะถนนนี้เป็นถนนที่คนมาเล่นน้ำกันเยอะมาก

จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน 2-3 นัด ใกล้ๆ ที่ตนนั่งอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นปืนอะไร แต่มีคนเอะอะโวยวาย ตะโกนช่วยด้วยๆ จึงรีบวิ่งเข้าไปในร้าน และต่อมาเห็นคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบหิ้วคนเจ็บออกมาก่อนและจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สงกรานต์เดือด-สาดเลือดแทนน้ำ! โจ๋เหี้ยมควงปืนยิงถล่มอริกลางเมืองชัยนาทวันปีใหม่ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook