แจ็ค ฟีนิกซ์ ไล่ออก รปภ. คู่กรณีลีน่าจัง จ้างเป็นบอดี้การ์ด แต่แหกกฎพาสาวขึ้นเตียง

แจ็ค ฟีนิกซ์ ไล่ออก รปภ. คู่กรณีลีน่าจัง จ้างเป็นบอดี้การ์ด แต่แหกกฎพาสาวขึ้นเตียง

แจ็ค ฟีนิกซ์ ไล่ออก รปภ. คู่กรณีลีน่าจัง จ้างเป็นบอดี้การ์ด แต่แหกกฎพาสาวขึ้นเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ลีน่าจังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแสดงความไม่พอใจ หลัง รปภ. ห้างดัง ขอค้นกระเป๋า อ้างว่าไปมาหลายที่ไม่มีใครค้นกระเป๋า แต่กลับมาถูก รปภ. ที่ห้างดังกล่าวค้น โดยวันนั้นสะพายกระเป๋าสองใบ ราคานับแสนบาท แว่นราคาหมื่นกว่าบาท เสื้อก็ยี่ห้อดัง เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ และต้องการให้ รปภ. มาขอโทษ ทำให้นายยอดขวัญ อายุ 20 ปี รปภ. คนดังกล่าว ต้องลาออกจากงานเพราะความอับอาย

>> "ลีน่าจัง" ปรี๊ดแตก! เรียกเจ้าหน้าที่มาด่ากลางห้าง โวยตรวจกระเป๋าไร้มารยาท

ต่อมา แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังย่านสยาม ได้รับนายยอดขวัญเข้าทำงาน พร้อมเปลี่ยนชื่อให้เป็น ฟ้าใหม่ หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถูกจับเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้น ทั้งการแต่งตัวและทรงผม อีกทั้งยังได้ที่อยู่ที่กินสะดวกสบายกว่าเดิม ซึ่งชาวเน็ตต่างก็ดีใจที่น้องต้นได้รับโอกาสดีๆ อีกครั้ง พร้อมทั้งยืนยันว่าได้ช่วยเหลือเด็กหนุ่มคนนี้โดยไม่ได้หวังอะไร ให้ที่อยู่ที่นอนให้เงินใช้ โดยที่ไม่ใช่แฟน แต่ช่วยเพราะสงสาร

ล่าสุด แจ็ค ฟีนิกซ์ ได้โพสต์คลิปนายฟ้าใหม่บอดี้การ์ดกับสาวรายหนึ่งที่ขึ้นมานอนบนเตียงของเจ้าตัว พร้อมข้อความว่า “แฟนเข้าวัด บอดี้การ์ด เข้าผับ นัดหญิง เอามานอนที่คอนโด บนเตียงนอนของพี่แจ็คเอง”  

"พี่ช่วยเหลือน้องได้เท่านี้จริงๆ นะคะ วันแรกมาถึง ทีมงานได้ยินเค้าโทรศัพท์ คุย กับแม่ว่า ไหนมาแล้วว่าจะส่งเงินมาเลย เงินไม่มีเงินซื้อกับข้าวแล้ว ทีมงานก็งง แล้วก็มาบอกพี่แจ็คว่าน้องไม่มีเงิน พี่ก็ให้ไป 6,000 บาท สำหรับแม่เค้า ไม่รวมกับตัวเค้า เอาไว้ติดตัวเดินทางไปทำงาน เผื่ออยากกินอะไร

สิ่งที่ขอไว้คือ เด็กอายุ 20 ย่าง 21
1. อย่าโกหก
2. อย่าพาใครขึ้นมา โดยไม่ได้รับอนุญาต
3. อย่าเล่นยาเสพติด
4. อย่าสร้างภาระเพิ่มให้กับสังคม (ก่อนมา แฟนน้องเค้าเพิ่งไปทำแท้งมา แล้วเลิกกันไป)
5. ตั้งใจ ขยันทำงาน มีพี่ๆ คอยสอนงาน

ล่าสุด ขอไม่มาสงกรานต์ด้วยกับพี่ จะขอทำงานที่สยาม เพื่อที่จะได้ค่าพิเศษ 2 แรง วันสงกรานต์ และขอเบิกเงิน พี่ก็ให้ไว้กิน และเดินทางไปทำงาน 2,500 ไม่รวมกับไปซื้อของ ก่อนพี่ออกมาอีก ดูน้องเค้าทำ!!!"

 >> ชีวิตดีกว่าเดิม "น้องต้น" อดีตรปภ.ห้างดัง คู่กรณี "ลีน่าจัง" ได้งานใหม่เป็นบอดี้การ์ด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook