ผัวเก่าชักปืนยิงเมียกลางร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกค้าโดนลูกหลงเจ็บระนาว สิ้นใจแล้ว 1 ศพ

ผัวเก่าชักปืนยิงเมียกลางร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกค้าโดนลูกหลงเจ็บระนาว สิ้นใจแล้ว 1 ศพ

ผัวเก่าชักปืนยิงเมียกลางร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกค้าโดนลูกหลงเจ็บระนาว สิ้นใจแล้ว 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขอคืนดีอดีตเมียไม่ลงตัว คว้าปืนลูกซองยาวกระหน่ำยิง อาการสาหัส กระเด็นถูกลูกค้าเจ็บอีก 3 ราย ก่อนตัดสินใจคว้ามีดแทงตัวเองหวังหนีความผิด เจ้าหน้าที่รีบหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 13.30 น. (14 เม.ย. 62) ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รีบแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกัน เหตุเกิดภายในซอยซุ้มไก่ชน ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน เข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว เลขที่ 221/43 ม.4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.มุตตาล อายุ 42 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือดอยู่ พบบาดแผลถูกอาวุธปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 ยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวา จำนวน 1 นัด ทะลุออกด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

ในขณะเดียวเจ้าหน้าที่ยังพบถูกได้รับบาดเจ็บที่ถูกลูกหลงอีก จำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นายสิทธิ์พงษ์ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง นายอณุวัฒน์ อายุ 21 ปี ถูกลูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกฝังเข้าไปข้างในใกล้กับปอด อาการสาหัส และ นายวิชาญ อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวช บ่อวิน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงตัวเอง ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านขายอาหารตามสั่ง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบ นายบุญลอง อายุ 42 ปี นอนหงายหน้าจนกองเลือดอยู่ พบบาดแผลถูกอาวุธมีดทำครัว แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ใกล้เจ้าหน้าที่ยังพบมีดทำครัว จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

และจากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ ก็พบอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 4 นัด อยู่ในสภาพใช้งานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายบุญลอง ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปขอคืนดีกับนางสาวมุตตาล แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้วประมาณ 1 ปี แต่กลับถูกปฏิเสธ และได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนจึงคว้าอาวุธปืนลูกซองยาวยิง ใส่เข้าไปจำนวน 4 นัด จนทำให้นางสาวมุตตาล ถูกยิงที่หัวไหล่ 1 นัด และยังไปถูกชาวบ้านที่กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยว อีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นตนก็ได้พยายามหนีความผิด จึงได้กลับมาที่ห้องเช่าของ น.ส.มุตตาล แล้วเดินไปคว้ามีดภายในร้านขายอาหารตามสั่ง แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องของตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายแต่กลับไม่ตาย และถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุด แล้ว พร้อมสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และสามารถควบคุมตัวนายบุญลอง ผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเฝ้าติดตามอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook