เจ้าของงานแจงดราม่าป่วนเวที "เฟิด Slot Machine" แต่โดนรุมยับคนแคปทันโพสต์เหยียด

เจ้าของงานแจงดราม่าป่วนเวที "เฟิด Slot Machine" แต่โดนรุมยับคนแคปทันโพสต์เหยียด

เจ้าของงานแจงดราม่าป่วนเวที "เฟิด Slot Machine" แต่โดนรุมยับคนแคปทันโพสต์เหยียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ เฟิด คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำ Slot Machine โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกกลุ่มลูกค้าของร้านดังกล่าว ขึ้นไปบนเวทีขณะทำการแสดง และไปยืนข้างๆ  เฟิด  นักร้องนำ Slot Machine ก่อนจะยกแขนคร่อมไหล่หนุ่มเฟิด ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะขอให้ทุกคนที่ขึ้นมาลงไปจากเวที

>> เฟิด Slot Machine เผย “ไม่เคยเจอขนาดนี้” หลังเจอแฟนเพลงบุกขึ้นเวที-เล่นข้ามหัว

ล่าสุด (15 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างตัวว่า พี่ชายของตนเองเป็นหุ้นส่วนของร้านดังกล่าว โดยระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นงานวัดเกิดของพี่ชายตนเอง ซึ่งจ้างวง Slot Machine มาเล่นที่ร้านแบบกึ่งไพรเวท เพราะแฟนคลับขอโต๊ะเข้ามาร่วมสนุกด้วย โดยที่แฟนคลับไม่เสียค่าเข้า

ผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมา 1 เดือนกว่าแล้ว เรื่องดังกล่าวจึงควรจบไปนานแล้ว เพราะผู้จัดการของวงได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก ขณะที่ทางพี่ชายของตนเอง ก็ขอโทษไปแล้ว แต่กลายเป็นว่าฝั่งนักร้องดังนำคลิปมาโพสต์ทำให้ไม่จบ

ฝั่งของตนเองเคยจ้างวงดนตรีมาเล่นในงานลักษณะแบบนี้มา 4-5 งานแล้ว ซึ่งทุกวงก็ไม่มีปัญหา พร้อมยกตัวอย่างวง Zeal และ Season five ที่ฝั่งของตนเองสามารถขึ้นไปร่วมสนุกบนเวทีได้โดยไม่เกิดดราม่าอะไร

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ถามกลับไปที่ เฟิด นักร้องนำ Slot Machine ว่า จะไม่ให้เกียรติคนที่จ้างงานเลยหรือ? , คำขอโทษที่เคยเอ่ยไปมันไม่เพียงพอหรือ? และการที่ผู้จัดการคุณเขียนใบลาออกมันก็ยังคงไม่เพียงพอใช่หรือไม่? พร้อมระบุแฮชแท็ก "15 ปีในวงการคุณไม่เคยเจอแบบนี้ แต่เกือบ 10 วงที่ผมและพี่ชายเคยจ้างมาเล่นก็ไม่เป็นแบบคุณ ขอบคุณครับที่ทำให้รู้ว่าโลกมีคนหลายประเภท"

อย่างไรก็ตาม จากโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งดูเหมือนว่าดราม่าครั้งนี้จะไม่จบง่ายๆ เพราะส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ทางฝั่งผู้จ้างงานควรให้เกียรติศิลปิน

ขณะที่บางส่วนก็แสดงความสงสัยเช่นเดียวกับผู้โพสต์ว่าเรื่องผ่านไป 1 เดือนแล้ว ทำไมนักร้องดังเพิ่งมาโพสต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ และยังมีคนที่แคปโพสต์เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ของผู้โพสต์ ซึ่งมีทั้งข้อความด่าทอวง Slot Machine และคอมเมนต์หยาบคายถึงแฟนสาวของหนุ่มเฟิด รวมทั้งเหยียดหน้าตาของหนุ่มเฟิด ซึ่งคาดว่าโพสต์ดังกล่าวน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นักร้องดังตัดสินใจมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าของงานแจงดราม่าป่วนเวที "เฟิด Slot Machine" แต่โดนรุมยับคนแคปทันโพสต์เหยียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook