แจ็ค ฟีนิกซ์ เปิดแชท ยอดขวัญ อดีตบอดี้การ์ดไม่สำนึกบุญคุณ ย้ำไม่เคยมีอะไรกัน

แจ็ค ฟีนิกซ์ เปิดแชท ยอดขวัญ อดีตบอดี้การ์ดไม่สำนึกบุญคุณ ย้ำไม่เคยมีอะไรกัน

แจ็ค ฟีนิกซ์ เปิดแชท ยอดขวัญ อดีตบอดี้การ์ดไม่สำนึกบุญคุณ ย้ำไม่เคยมีอะไรกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ลีน่าจังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแสดงความไม่พอใจ หลัง รปภ. ห้างดัง ขอค้นกระเป๋า อ้างว่าไปมาหลายที่ไม่มีใครค้นกระเป๋า แต่กลับมาถูก รปภ. ที่ห้างดังกล่าวค้น โดยวันนั้นสะพายกระเป๋าสองใบ ราคานับแสนบาท แว่นราคาหมื่นกว่าบาท เสื้อก็ยี่ห้อดัง เป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ และต้องการให้ รปภ. มาขอโทษ ทำให้ นายยอดขวัญ อายุ 20 ปี รปภ. คนดังกล่าว ต้องลาออกจากงานเพราะความอับอาย

>> "ลีน่าจัง" ปรี๊ดแตก! เรียกเจ้าหน้าที่มาด่ากลางห้าง โวยตรวจกระเป๋าไร้มารยาท

แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังย่านสยาม ได้รับนายยอดขวัญเข้าทำงาน พร้อมเปลี่ยนชื่อให้เป็น ฟ้าใหม่ หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถูกจับเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้น ทั้งการแต่งตัวและทรงผม อีกทั้งยังได้ที่อยู่ที่กินสะดวกสบายกว่าเดิม ซึ่งชาวเน็ตต่างก็ดีใจที่น้องต้นได้รับโอกาสดีๆ อีกครั้ง พร้อมทั้งยืนยันว่าได้ช่วยเหลือเด็กหนุ่มคนนี้โดยไม่ได้หวังอะไร ให้ที่อยู่ที่นอนให้เงินใช้ โดยที่ไม่ใช่แฟน แต่ช่วยเพราะสงสาร

แต่เหตุการณ์มาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้ง เมื่อเจ้าของร้านจับได้ว่านายฟ้าใหม่บอดี้การ์ด พาสาวรายหนึ่งที่ขึ้นมานอนบนเตียงของเจ้าตัว ทั้งที่มีข้อห้ามว่า ห้ามพาใครขึ้นห้องก่อนได้รับอนุญาต โดยคุณแจ็คได้โพสต์ข้อความว่า “แฟนเข้าวัด บอดี้การ์ด เข้าผับ นัดหญิง เอามานอนที่คอนโด บนเตียงนอนของพี่แจ็คเอง”  

>> แจ็ค ฟีนิกซ์ ไล่ออก รปภ. คู่กรณีลีน่าจัง จ้างเป็นบอดี้การ์ด แต่แหกกฎพาสาวขึ้นเตียง

ล่าสุด แจ็ค ฟีนิกซ์ ได้เผยว่า คนที่อดีตบอดี้การ์ดพาขึ้นห้อง ไม่ใช่ผู้หญิงแต่เป็นสาวประเภทสอง พร้อมเผยแชทที่ นายยอดขวัญ หรือ นายฟ้าใหม่ ส่งมาหาตน บอกว่าให้ลบโพสต์ที่บอกว่าแม่ตนโทรมาขอเงิน และบอกว่า ผมไปอยู่กับคุณ ผมก็ทำงาน ไม่ใช่ขอเงินคุณใช้แต่ไม่ทำอะไร

ซึ่งคุณแจ็คก็ได้ตอบไปว่า แม่ของอีกฝ่ายโทรมาขอเงินลูกชายตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน ทีมงานได้ยินจึงมาบอกคุณแจ็ค และได้มีการเบิกเงินไปก่อน ทีมงานได้ยินทุกคน ซึ่งนายยอดขวัญก็ได้เหน็บแนมกลับมาว่า เก่งเนอะที่ฟังภาษาใต้รู้เรื่อง ข้อความของ แจ็ค ฟีนิกซ์ ระบุไว้ว่า...

"เลี้ยงเสียข้าวสุก!!! คิดว่าคนอื่นโง่ในสายตาของเธอไปหมด ตายๆๆๆ ภาษาใต้ ก็คนไทยรึเปล่าคะ?

เด็กคนนี้ถ้าในอนาคตใครเอาไปทำงานด้วย หรือให้งานทำ จะซวยมากๆ พูดพร่ำเพรื่อ ไม่เคยมีอะไรกับมัน ไม่เคยได้กัน มันก็เอาไปพร่ำเพ้อเขียน ระวังจะโดยข้อหา หมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และให้ข้อมูลเท็จนะคะ

เหนื่อยมากๆ ตอนนี้ หมดแรงที่จะสงสารใครแล้ว สังคมน่ากลัว สังคมอยู่ยาก ขนาดถึงกล้าร้องไห้ให้คนสงสาร เราก็คล้อยตาม สงสารไปด้วย ตอนนี้กลับมาทำร้ายเรา #ชาวนากับงูเห่า"

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ แจ็ค ฟีนิกซ์ แจ้งว่าขอยุติเรื่องของนายยอดขวัญ ขออย่ามาเป็นประเด็นอีก และอย่าพาดพิงถึงตนในทางเสื่อมเสีย ไม่เช่นนั้นตนจะดำเนินคดีอย่างจริงจัง พร้อมระบุที่ท้ายว่า "เราปล่อยน้องเค้าไปดีกว่า ถ้าเราไปสอนเค้า เค้าก็ไม่รับฟัง เพราะประสาทส่วนที่รับรู้ของน้องเค้ามันไม่ทำงานค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook