แม่ช็อกคาตา หนุ่มเปลือยท่อนบนเดินออกจากมุ้ง ลูกสาววัย 14 ปี สลบไม่รู้ตัว

แม่ช็อกคาตา หนุ่มเปลือยท่อนบนเดินออกจากมุ้ง ลูกสาววัย 14 ปี สลบไม่รู้ตัว

แม่ช็อกคาตา หนุ่มเปลือยท่อนบนเดินออกจากมุ้ง ลูกสาววัย 14 ปี สลบไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่จูงมือลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความ หนุ่มข้างบ้านเดินเปลือยท่อนบนออกมาจากมุ้งลูกสาว อ้างเมาแล้วอุ้มมาส่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สภ.เอราวัณ น.ส.ส้ม นามสมมุติ อายุ 36 ปี อยู่ อ.เอราวัณ จ.เลย แม่ค้าลอตเตอรี่ จูงมือ ด.ญ.ฟ้า นามสมมุติ อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ยิงยศ จูมจะนะ รอง สว.สภ.เอราวัณ ว่าหนุ่มวัย 24 ปี ซึ่งเป็นคนข้างบ้าน มุดมุ้งหาลูกสาวในยามวิกาล ที่บ้านเช่าในอำเภอเอราวัณ จ.เลย เพื่อข้อให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

น.ส.ส้ม นามสมมุติ เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวตนเองเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนที่บริเวณบ้าน จากนั้นได้เข้านอน จนประมาณ 1 ทุ่มกว่า ตนเห็นนายโอ๋ (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) ซึ้งอาศัยอยู่บริเวณข้างบ้าน และไม่ได้เป็นเพื่อนลูกสาวแต่อย่างไร เดินออกมาจากห้องนอนลูกสาวโดยไม่ใส่เสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว

ด้วยความตกใจจึงรีบเข้าไปดูลูกสาว พบว่าลูกสาวนอนหลับไม่รู้เรื่อง จึงได้สอบถามนายโอ๋ บอกว่าเห็นลูกสาวตนเองเมาจึงได้ช่วยอุ้มขึ้นไปนอนในห้องนอน โดยไม่ได้กระทำอะไรเลย เพียงแต่หวังดี ตนเองเห็นว่าเป็นยามวิกาลและเข้ามาในห้องนอนของลูกสาว โดยที่ตนเองและพ่อของลูกสาวไม่รู้เรื่อง แ

ละได้สอบถามลูกสาวก็ไม่รู้เรื่องเนื่องจากอยู่ในสภาพที่เมา จึงได้พาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลเอราวัณว่าถูกกระทำหรือไม่ โดยแพทย์นัดให้ฟังผลในวันที่ 22 เม.ย. ตนเองกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และไม่ใช่คนจังหวัดเลย จึงปรึกษาญาติๆ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายโอ๋

ทางด้าน พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวัน และจะเรียกตัวนายโอ๋มาสอบถาม ส่วนแม่ของเด็กผู้เสียหายจะแจ้งความดำเนินคดีข่มขืนหรืออนาจารนั้น ยังไม่เข้าข่ายผิด ต้องรอผลจากแพทย์เสียก่อน ถ้าแพทย์ลงความเห็นว่ามีร่องรอยอนาจารหรือถูกกระทำชำเราก็ต้องแจ้งข้อกล่าวเพิ่ม โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook