ตำรวจธัญบุรีเจ๋ง! รวบ 2 โจรเวียดนามล้วงกระเป๋าเหยื่อในสวนสนุก-พบของกลางเพียบ

ตำรวจธัญบุรีเจ๋ง! รวบ 2 โจรเวียดนามล้วงกระเป๋าเหยื่อในสวนสนุก-พบของกลางเพียบ

ตำรวจธัญบุรีเจ๋ง! รวบ 2 โจรเวียดนามล้วงกระเป๋าเหยื่อในสวนสนุก-พบของกลางเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจธัญบุรี เจ๋ง! ตามรวบ 2 ชายหญิงชาวเวียดนาม ก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว ควบคุมตัวและนำตรวจค้นห้องพักย่านถนนข้าวสาว เจอของกลางเพียบ

(15 เม.ย. 62)  พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 14 เม.ย62 เวลาประมาณ 12.00 น. ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี ว่า ถูกคนร้ายล้วงกระเป๋าและได้สูญเสียทรัพย์สินไป ขณะเล่นอยู่ในเมืองหิมะของสวนสนุกแห่งหนึ่ง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

จึงได้ให้ พ.ต.ท.บันเทิง บุญเลิศ รอง ผกก.สส.สภ.ธัญบุรี โดยมี พ.ต.ต.เดชา แสนหว้าสว.สส.สภ.ธัญบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยได้พบกับผู้เสียหายและเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ชายกับผู้หญิงใช้อาศัยความชุลมุนที่คนเยอะๆ ก่อเหตุล้วงกระเป๋าผู้เสียหาย ซึ่งผู้ชายจะสวมเสื้อคลุมสีชมพู สวมหมวกสีน้ำตาล และผู้หญิงจะสวมเสื้อสีฟ้า และสวมหมวกสีขาว

เมื่อฝ่ายหญิงก่อเหตุล้วงกระเป๋าของผู้เสียหาย และก็จะโยนกระเป๋าเอาไว้บริเวณใกล้จุดผู้เสียหายยืนอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อ นายพาน วาน ลอง (PHAN VAN LONG) อายุ 60 ปี สัญชาติเวียดนาม และ นางเหงียน ถี่ เฮียน  (NGUYEN THI HIEN) อายุ 55 ปี สัญชาติเวียดนาม

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ประสานตำรวจท่องเที่ยว กก.2 บก.ทท.1 และได้นำตัวไปค้นที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง  ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ซึ่งตรวจพบของกลางดังนี้

1.ธนบัตรไทยฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 8 ฉบับ 2.ธนบัตรดอลลาร์สหรัฐฉบับละ 100 ดอลลาร์ จำนวน 4 ฉบับ 3.เงินสด จำนวน 1,120 บาท 4.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ IPHONE สีทอง จำนวน 1 เครื่อง 5.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ OPPO จำนวน 1 เครื่อง 6.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Masstel สีดำ จำนวน 1 เครื่อง 7.บุหรี่ยี่ห้อ THANG LONG จำนวน 5 ซอง

จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์” ซึ่งพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ยังกล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติแล้วผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยมาก่อคดีล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวที่ประเทศไทยอีกด้วย

ซึ่งตนเชื่อว่า น่าจะมีเพื่อนร่วมขบวนการมากกว่านี้ และมักอาศัยที่คนเยอะๆ ก่อเหตุล้วงกระเป๋าและกรีดกระเป๋าด้วย ซึ่งเมื่อประชาชนที่เคยถูกล้วงกระเป๋าหรือกรีดกระเป๋าก็มาดูตัวผู้ต้องอหาได้ที่ สภ.ธัญบุรี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตำรวจธัญบุรีเจ๋ง! รวบ 2 โจรเวียดนามล้วงกระเป๋าเหยื่อในสวนสนุก-พบของกลางเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook