หกล้อชนท้ายรถเก๋งอัดก๊อปปี้หนุ่มสินเชื่อตายคาซาก นศ.ฝึกงานรอดตายหวุดหวิด

หกล้อชนท้ายรถเก๋งอัดก๊อปปี้หนุ่มสินเชื่อตายคาซาก นศ.ฝึกงานรอดตายหวุดหวิด

หกล้อชนท้ายรถเก๋งอัดก๊อปปี้หนุ่มสินเชื่อตายคาซาก นศ.ฝึกงานรอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสินเชื่อจอดรถริมทางเพื่อค้นหาเส้นทางจากไอแพด ถูกรถหกล้อชนท้ายอัดก๊อปปี้ติดคาซากดับคาที่ ส่วนนักศึกษาฝึกงานที่นั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถนั่งส่วนบุคคลมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในยานพาหนะ ที่เกิดเหตุถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางปะอิน-บางนา มุ่งหน้าบางปะอินกม.1+600 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุไหล่ทางพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนด์เซอร์ สีบรอนด์ ถูกชนที่ด้านท้ายตกลงไปอยู่ไหล่ทางสภาพพังยับเยิน ภายในเบาะนั่งผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายณัฐพล อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่แผนกสินทรัพย์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับศกรถหน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดออกมาจากซากรถ

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งนั่งมาข้างคนขับทราบชื่อ นายธนวรรณ อายุ 19 ปี นักศึกษาฝึกงาน ชั้นปวส. 1 คณะการตลาด มีอาการแน่นหน้าอกบาดแผลถลอกตามร่างกาย ถูกนำตัวส่ง รพ.บางปะกอกรังสิต 2 ห่างกันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดริมทาง สภาพรถด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน

จากการสอบถาม นายธนวรรณ ผู้รอดชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเป็นนักเรียนฝึกงานกำลังเดินทางไปกับผู้เสียชีวิต เพื่อที่จะเดินทางไปยังธนาคารแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเดินทางออกจาก กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพี่ผู้ขับขี่ได้จอดรถริมทางเพื่อเปิดไอแพดค้นหาเส้นทางการเดินทาง ซึ่งจอดได้ไม่นานก็มีรถคู่กรณีมาชนด้านท้ายอย่างแรง 

ด้าน นายอธิวัฒน์ อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถหกล้อ ให้การว่า ตนเองพร้อมเด็กรถเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากไปส่งสินค้าเสร็จและจะเดินทางทางกลับบริษัทที่อยู่ จ.สิงห์บุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบชนเข้าที่ท้ายรถของผู้เสียชีวิต ก่อนจะหยุดรถและลงไปตรวจสอบช่วยเหลือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเรียกกู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

ขณะที่ พ.ต.ท.ธนกร พิมพการ สว.สอบสวนส.ทล.2กก.8บก.ทล.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งเชิญตัวคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย และให้รถยกทำการยกรถออกนอกเส้นทางไปเก็บรักษา พร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.วังน้อย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หกล้อชนท้ายรถเก๋งอัดก๊อปปี้หนุ่มสินเชื่อตายคาซาก นศ.ฝึกงานรอดตายหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook