ฉาวทั้งเกาะ "แอนดี้ หุย" สารภาพผิด นอกใจเมีย-แอบกินดารารุ่นน้อง มีคลิปหลุด

ฉาวทั้งเกาะ "แอนดี้ หุย" สารภาพผิด นอกใจเมีย-แอบกินดารารุ่นน้อง มีคลิปหลุด

ฉาวทั้งเกาะ "แอนดี้ หุย" สารภาพผิด นอกใจเมีย-แอบกินดารารุ่นน้อง มีคลิปหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซุปตาร์ฮ่องกง "แอนดี้ หุย" โพสต์สารภาพผิด นอกใจภรรยา "แซมมี่ เชง" หลังมีคลิปหลุดสยิวกับดารารุ่นน้อง "แจคกาลีน หว่อง" ยืดอกรับชะตากรรม ไม่มีอะไรจะแก้ตัว

กลายเป็นประเด็นซุบซิบสุดร้อนแรงในวงการบันเทิงฮ่องกงเลยทีเดียว สำหรับมหากาพย์ความรักซับซ้อนเขย่าขาเตียงคู่รัก "แซมมี่ เชง" กับ "แอนดี้ หุย" เมื่อมีคลิปอื้อฉาวหลุด ความยาวถึง 16 นาที เผยให้เห็นภาพซุปตาร์หนุ่มรุ่นใหญ่กับควงคู่โชว์พฤติกรรมเกินเลยอยู่กับดาราสาวรุ่นน้อง "แจคกาลีน หว่อง" บนรถแท็กซี่

ความสัมพันธ์อื้อฉาวครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่เป็นอย่างมาก กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 เม.ย.) ปรากฏว่า แอนดี้ หุย ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับภาพสีดำทึบ และยอมรับว่า "เขานอกใจภรรยา" และรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ข้อความที่ แอนดี้ โพสต์ออกมาสู่สาธารณชนในครั้งนี้ เขาได้ยอมรับว่าเขาเป็นผู้คนที่แหลกเหลว "ผมอยากจะขอโทษแซมมี่และครอบครัวของเธออย่างสุดซึ้ง รวมทั้งทุกๆ คนที่รักและเคารพเธอ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวทั้งสิ้น"

แอนดี้ ได้โพสต์กล่าวอีกว่า "ผมทำสิ่งที่ไม่อาจจะยอมให้อภัยได้ แล้วผมก็กล้าพอที่จะไม่ขอให้ทุกคนให้อภัยผม ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ทำให้ครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนผิดหวังในตัวผมเอง ผมขอยอมรับในผลของการกระทำที่จะตามมา"

"และในฐานะสามี ผมอยากจะขอโทษภรรยาของผม แซมมี่ ผมได้รู้สำนึกว่าสิ่งที่ทำลงไปคือความผิดพลาดอย่างมหันต์ ผมรู้สึกละลายใจและเจ็บปวดกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไปทั้งหมด" แอนดี้ กล่าวทิ้งท้ายในข้อความจากอินสตาแกรม และหลังจากนั้นเขาได้นัดสื่อมวลชนแถลงข่าว และร่ำไห้กับความผิดพลาดของตัวเองในข่าวอื้อฉาวครั้ง

สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักหวานของวงการบันเทิงฮ่องกง แซมมี่ เชง กับ แอนดี้ หุย ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 27 ปี ก่อนจะเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกัน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุด Apple Daily สื่อท้องถิ่นชื่อดังของฮ่องกง จะได้นำเอาคลิปพฤติกรรมลับๆ ของดารา 2 รุ่นบนรถแท็กซี่มาเผยแพร่สู่สาธารณชน

สื่อท้องถิ่นระบุว่า แอนดี้ หุย กับ แจคกาลีน หว่อง ได้พบกันเมื่อราวๆ ปลายปีที่แล้ว เพราะได้ร่วมงานขึ้นร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน ก่อนจะแอบพบเจอกันเรื่อยมา และเมื่อช่วงต้นปีก็มีคนพบเห็นว่าเธอไปดูคอนเสิร์ตของฝ่ายชายที่มาเก๊าด้วย ซึ่งก็ถูกจับโยงเข้ากับภาพถ่ายที่ฝ่ายหญิงโพสต์ลงอินสตาแกรม เป็นภาพหมู่กับทีมงานและมีแอนดี้ร่วมเฟรมภาพด้วย

ขณะเดียวกัน แจคกาลีน หว่อง ก็มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่ม "เคนเน็ตต์ หม่า" สอดคล้องกับกระแสข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ของ แจคกาลีน กับ เคนเน็ตต์ กำลังร่อแร่ กระทั่งมีคลิปหลุดของ แอนดี้ กับ แจคกาลีน หลุดออกมาในที่สุด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฉาวทั้งเกาะ "แอนดี้ หุย" สารภาพผิด นอกใจเมีย-แอบกินดารารุ่นน้อง มีคลิปหลุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook