รับศพ "รอง ผกก.-ภรรยา" เหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาขับชน ลูกคนเล็กฟื้นแล้วยังไม่รู้ข่าวร้าย

รับศพ "รอง ผกก.-ภรรยา" เหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาขับชน ลูกคนเล็กฟื้นแล้วยังไม่รู้ข่าวร้าย

รับศพ "รอง ผกก.-ภรรยา" เหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาขับชน ลูกคนเล็กฟื้นแล้วยังไม่รู้ข่าวร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวรับศพ รอง ผกก.-ภรรยา เหยื่อรถเบนซ์เมาแล้วขับชน ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดตรีทศเทพ ขณะที่ลูกสาวคนเล็กรู้สึกตัวแล้วแต่ยังไม่ทราบข่าวร้าย

ญาติและครอบครัว พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถเบนซ์เมาแล้วขับชนเสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ส่วน เด็กหญิงพิญาภา อายุ 12 ปี บุตรสาวคนเล็ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณซอยงามธรรมชาติ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดตรีทศเทพ

นอกจากญาติและครอบครัว ยังมีเพื่อนตำรวจรุ่นเดียวกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำชุดเครื่องแบบที่ พ.ต.ท.จตุพร ใส่ปฏิบัติงานเป็นประจำมาเปลี่ยนให้ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด

ทั้งนี้ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะเริ่มขึ้นเวลา 16:30 น. และสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่ฌาปนกิจ ในวันเสาร์ ที่ 20 เมษายน เวลา 14.00 น.

ขณะที่เมื่อเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ทางญาติได้เชิญดวงวิญญาณของ พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา ที่จุดเกิดเหตุ ญาติของเด็กหญิงพิญาภา อายุ 12 ปี ที่ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เปิดเผยว่า หลานสาวรู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว

โดยสามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ คำแรกที่หลานสาวเขียนคือ “พ่อ แม่ อยู่ไหน” ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้

ด้าน พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจศาลาแดง ระบุว่า ในส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหา นายสมชาย คนขับรถเบนซ์ คู่กรณี ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงในส่วนของผู้เสียหายเท่านั้นที่จะต้องเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากการติดต่อไปยังญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าจะเข้าพบตำรวจภายหลังงานศพเสร็จสิ้น

>> "เสี่ยเบนซ์หรู" ประกาศเลิกดื่มเหล้าตลอดชีวิต พร้อมดูแลลูกสาว 2 ของรอง ผกก.

>> เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง รอง ผกก.กองปราบ ดับคู่เมีย พบค่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รับศพ "รอง ผกก.-ภรรยา" เหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาขับชน ลูกคนเล็กฟื้นแล้วยังไม่รู้ข่าวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook