แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ-กอดศพลูกเพิ่งสึกออกมาแว้น จยย.ท่องราตรีหลุดโค้งอัดเสาไฟฟ้า

แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ-กอดศพลูกเพิ่งสึกออกมาแว้น จยย.ท่องราตรีหลุดโค้งอัดเสาไฟฟ้า

แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ-กอดศพลูกเพิ่งสึกออกมาแว้น จยย.ท่องราตรีหลุดโค้งอัดเสาไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงถึงฆาต-ทิดสึกใหม่วัย 20 ปี ขับ จยย.คู่ใจท่องราตรี ขากลับรถแหกโค้งล้ม และรถได้ลากร่างติดไปกับรถคู่ใจ กระทั่งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

(17 เม.ย. 62)  ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณซอยวัดเทพสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์

จึงได้ประสาน ร.ต.อ.ทัศน์พล ชูบัว รอง สว.(สอบสวน)  สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อม แพทย์เวร รพ.สุรินทร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุ พบศพชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ ในสภาพนอนหงาย มี รถ จจย.ล้มอยู่ ใกล้กัน สวมเสื้อคลุมวอล์มแขนยาวสีดำ และเสื้อยืดคอกลมข้างในสีเขียว และกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ศีรษะมีแผลฉีกขาด เห็นกะโหลก มีเลือดออกนองพื้นถนน นอนเสียชีวิต

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda PCX  สีขาว ทะเบียน จ.นครราชสีมา ล้มอยู่ติดกับร่างผู้เสียชีวิตกับเสาไฟฟ้า เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายภุชงค์ อายุ 20 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์

จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า นายภุชงค์ (ผู้เสียชีวิต) หลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปท่องราตรีในตัวเมือง และในช่วงเวลาดังกล่าวจะกลับบ้าน พร้อมกับอาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถ จยย.เกิดเสียหลักแหกโค้งล้มและ ศีรษะกระแทกเข้ากับขอบริมทาง และรถ จยย.ได้ลากร่างของ นายภุชงค์ ไปชนเข้าเสาไฟฟ้าอย่างจังอีกที จึงทำให้เสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามญาติ ผู้เป็นแม่ของ นายภุชงค์ ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างน่าเวทนา หลังมาดูศพลูกชายในที่เกิดเหตุ

พร้อมกับกล่าวว่า แม่บอกแล้วเพิ่งสึกออกมาอย่าออกไปเที่ยวเพราะเป็นพระที่สึกมาใหม่ๆ เขาไม่ให้ออก ทั้งนนี้ อาสากู้ภัยสุรินทร์ จึงได้ค่อยๆ ประคับประคองผู้เป็นแม่เอาไว้ เพราะกลัวเป็นลมล้มฟุบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพและบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ประกอบกับญาติไม่ได้ติดใจในการตายของ นายภุชงค์ ครั้งนี้  จึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบทำพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ-กอดศพลูกเพิ่งสึกออกมาแว้น จยย.ท่องราตรีหลุดโค้งอัดเสาไฟฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook