"เสี่ยรถเบนซ์" โผล่รดน้ำศพ "รอง ผกก." กราบเสียใจ-ขออโหสิกรรม (มีคลิป)

"เสี่ยรถเบนซ์" โผล่รดน้ำศพ "รอง ผกก." กราบเสียใจ-ขออโหสิกรรม (มีคลิป)

"เสี่ยรถเบนซ์" โผล่รดน้ำศพ "รอง ผกก." กราบเสียใจ-ขออโหสิกรรม (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยรถเบนซ์ก้มกราบศพ รอง ผกก.-ภรรยา เตรียมบวชหน้าไฟอุทิศส่วนกุศลให้ ยันพร้อมดูแลลูกผู้เสียชีวิตทั้งสองไปตลอดชีวิต เล็งบวชหน้าไฟอุทิศให้

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ณ วัดตรีทศเทพ ย่านถนนราชดำเนิน ญาติและครอบครัวได้นำศพของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือ รองตี๋ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. และภรรยา มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

โดยกำหนดการจะเปิดให้การรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ซึ่งศพของ พ.ต.ท.จตุพร เเละภรรยา ได้รับพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ก่อนที่จะเริ่มสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 14.00 น.

น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ พี่สาวของภรรยารองตี๋ กล่าวว่า หลานสาวเริ่มรู้สึกตัวและตอบสนองได้แล้ว โดยสามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ โดยคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ “ป๊ากับแม่ไปไหนกันหมด” ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกแต่ว่า พ่อแม่รักษาตัวอยู่ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เพื่อให้หลานมีกำลังใจในการรักษาตัว

ในเรื่องของการเยียวยานั้นเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่สิ่งที่สำคัญคืออยากให้หลานทั้งสองคนได้สิ่งที่เติมเต็มอย่างที่เคยได้รับมา ให้รักษาตัวเองให้หายก่อน เพื่อจะได้ไปดูเเลพ่อกับเเม่ ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอให้หลานอาการดีขึ้นกว่านี้ก่อน จึงจะบอกความจริง

ขณะที่หลานสาวคนโตนั้น ตอนนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ ตั้งแต่ทราบข่าวร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องดูสภาพจิตใจว่าจะสามารถไปเรียนต่อที่อมริกาให้จบได้หรือไม่ โดยน้องได้พูดสั้นๆ ว่ายังไม่ได้คิดเรื่องอนาคต ซึ่งตอนนี้คิดเพียงอย่างเดียวว่าอยากให้น้องสาวดีขึ้น เเละอยากให้น้องสาวหาย โดยตนจะคอยดูแลและให้กำลังใจน้อง

ในเวลาต่อมา ปรากฏว่า นายสมชาย คนขับรถเบนซ์ที่ประสบเหตุชนผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาร่วมงานศพ โดยได้ก้มลงกราบศพเเละกราบญาติของทางฝั่งภรรยารองตี๋ พร้อมกับเปิดเผยด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย ระบุว่า ในวันนี้ตนตั้งใจเดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมผู้เสียชีวิต พร้อมกับขออโหสิกรรมกับญาติของผู้เสียชีวิต ในส่วนการดูแลเยียวยานั้น ตนยืนยันว่าดูแลหลานทั้งสองไปตลอดชีวิต และตนมีความตั้งใจที่จะบวชหน้าไฟให้กับผู้เสียชีวิตด้วย

>> "เสี่ยเบนซ์หรู" ประกาศเลิกดื่มเหล้าตลอดชีวิต พร้อมดูแลลูกสาว 2 ของรอง ผกก.
>> เสี่ยซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง รอง ผกก.กองปราบ ดับคู่เมีย พบค่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook