“เพชฌฆาตทาสสุรา” เมียเมาค้างมีปากเสียงกับผัว-ชักมีดแทงดับก่อนได้สตินั่งสะอื้นกอดศพ

“เพชฌฆาตทาสสุรา” เมียเมาค้างมีปากเสียงกับผัว-ชักมีดแทงดับก่อนได้สตินั่งสะอื้นกอดศพ

“เพชฌฆาตทาสสุรา” เมียเมาค้างมีปากเสียงกับผัว-ชักมีดแทงดับก่อนได้สตินั่งสะอื้นกอดศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวสุดเวทนา-ผัวเมาค้าง หาเรื่องทะเลากับเมียซึ่งเมาค้างมาจากฉลองวันหยุดสงกรานต์เหมือนกัน กระทั่งมีปากเสียง ผัวคว้ามีดทำท่าจะแทงเมีย แต่เมียมือไว ดึงมีดจากมือผัวแทงสวนดับคาบ้าน

(17 เม.ย. 62 ) ร.ต.อ.ภูริวัฒน์  พิลึก ร้อยเวร สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สระแจง อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบางระจัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายเนรมิต อายุ 43 ปี ภูมิลำเนา ต.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตบริเวณพื้นใต้ถุนบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าอกด้านซ้ายหลายแผลเลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ

โดยมี นางเล็ก หรือ นางบุญเอื้อ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายนั่งประคองศพร่ำไห้ และได้เล่าว่า ตนและสามีอยู่กินกันมานานถึง 6 ปีเศษ และมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ในขณะที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ดุด่าตนพร้อมหยิบมีดจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงโมโหจึงคว้ามีดแทงสวนสามีเข้าไปจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมติ) หลานชายของนางเล็ก เล่าว่า ปกติ ตากับยายของตน มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเกือบทุกวันอยู่แล้ว

แต่มาวันนี้ (17 เม.ย.) ตาและยายต่างมีอาการเมาค้างมาจากการดื่มเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาและยังดื่มกันอยู่จนถึงวันนี้ และเมื่อเช้าก่อนที่จะกินข้าวก็ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องตาด่าว่ายายที่ไม่ไปขายมะม่วงกวน และยังไม่ไปทำงานเพราะทั้งสองมีอาชีพรับจ้างเป็นคนงานก่อสร้าง

ขณะที่มีปากเสียงกันอยู่นั้น ตาได้คว้ามีดจะเข้าทำร้าย นางเล็ก ผู้เป็นยาย ยายจึงคว้ามีดปลอกผลไม้จ้วงแทงสวนไปหลายแผลจนตาล้มลง จึงหยุด

ต่อมาได้สติจึงร้องไห้และประคองผู้เสียชีวิตร่ำไห้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังสอบปากคำผู้ก่อเหตุจึงได้รวบรวบหลักฐานและได้ควบคุมตัว นางเล็ก เพื่อดำเนินคดี พร้อมแจ้งญาติให้รับศพ นายเนรมิตร เพื่อไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เพชฌฆาตทาสสุรา” เมียเมาค้างมีปากเสียงกับผัว-ชักมีดแทงดับก่อนได้สตินั่งสะอื้นกอดศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook