ปิดจ๊อบ! ตำรวจเจอตัว "สาวซีทรูเปลือยอก" ไหว้ขอโทษคนทั้งประเทศ

ปิดจ๊อบ! ตำรวจเจอตัว "สาวซีทรูเปลือยอก" ไหว้ขอโทษคนทั้งประเทศ

ปิดจ๊อบ! ตำรวจเจอตัว "สาวซีทรูเปลือยอก" ไหว้ขอโทษคนทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเจอตัวทันควัน "น้องฟิน" สาวโพสต์รูปเปลือยอก โพสต์เที่ยวงานสงกรานต์ อ้างคึกคะนอง-ขอโทษสังคม เผยตัวตนไม่ใช่ผู้หญิงแท้

(17 เม.ย.) ความคืบหน้ากรณีที่มีหญิงสาวได้โพสต์ภาพและข้อความในลักษณะล่อแหลม เข้าข่ายลามกอนาจาร ผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อคืนเทศกาลวันไหลสงกรานต์บุรีรัมย์ เป็นภาพที่ตัวเองสวมใส่เสื้อซีทรู ไม่สวมเสื้อชั้นใน เผยให้เห็นหน้าอกเปลือยเปล่าผ่านผ้าบางๆ และระบุข้อความว่า "เล่นน้ำเสร็จ ไป…กันต่อมะ #วันไหลบุรีรัมย์” ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบออกติดตามหาตัวหญิงสาวคนดังกล่าว กระทั่งสืบทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ นายภานุพงศ์ หรือ น้องฟิน อายุ 19 ปี เป็นสาวประเภทสอง ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์

>> แฉยับตัวจริงของ "สาวซีทรูเปลือยอก" วันไหลบุรีรัมย์ แถมโพสต์สยิวชวนมีเซ็กซ์

ก่อนจะนำตัว นายภานุพงศ์ สาวประสองคนดังกล่าวมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าแก่ธารกำนัล ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ก่อนจะกล่าวตักเตือน และปล่อยตัวไป

ขณะที่ นายภานุพงศ์ เปิดเผยว่า ภาพที่โพส์ตลงเฟซบุ๊กเป็นเพียงภาพที่ผ่านมาตกแต่งในแอปฯ อันที่จริงตนไม่ได้ใส่เสื้อผ้าโป๊เปลือยใดๆ แต่ทำลงไปเพราะความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าสิ่งที่ทำจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้

ทั้งนี้ยอมรับว่าหลังโพส์ตลงไปก็ถูกผู้คนเข้ามาตำหนิและต่อว่าเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนรู้สึกสำนึกผิด พร้อมทั้งได้ยกมือไหว้ขอโทษคนไทยและชาวบุรีรัมย์ทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ การกระทำครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในการใช้โซเชียลมีเดีย โดยไม่ได้คิดหรือไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน และไม่อยากให้เยาวชนเอาแบบอย่างตนเช่นนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook