สาวโคตรเซ็ง! เจอชายปริศนาเขวี้ยงขวดใส่กระจกหน้ารถ-ตำรวจเผย “เป็นคนบ้าฟ้องไม่คุ้ม”

สาวโคตรเซ็ง! เจอชายปริศนาเขวี้ยงขวดใส่กระจกหน้ารถ-ตำรวจเผย “เป็นคนบ้าฟ้องไม่คุ้ม”

สาวโคตรเซ็ง! เจอชายปริศนาเขวี้ยงขวดใส่กระจกหน้ารถ-ตำรวจเผย “เป็นคนบ้าฟ้องไม่คุ้ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวพี่น้องเดินทางกลับบ้านที่ จ.ราชบุรี เพื่อฉลองสงกรานต์ ขับรถเก๋งกลับจากทำบุญที่วัด ระหว่างทาง เจอหนุ่มขี่ จยย.สวนทาง และปาขวดน้ำหวานใส่กระจกหน้ารถจนแตก ก่อนโพสต์เตือนภัย ถนนเส้นทางเขางู-เบิกไพร อันตราย

(17 เม.ย. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางเขางู-เบิกไพร ที่เชื่อมระหว่าง อำเภอโพธาราม กับ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

หลังถูกหนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางปาขวดน้ำหวานใส่ จนกระจกหน้ารถด้านซ้ายฝั่งที่นั่งข้างคนขับแตกเสียหาย จากนั้นไม่นานกลับไปก่อเหตุซ้ำปาหินใส่รถยนต์อีก 2 คัน จนได้รับความเสียหาย

ซึ่งเจ้าของโพสต์บรรยายข้อความว่า “โดนฟาด!!! เคราะห์ อย่างรุนแรง เรื่องเตือนภัยคนที่ใช้ถนนเขางู-เบิกไพร เรื่องยาวหน่อยนะ ช่วงถนนที่ควรระวัง เรื่องเกิด วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 13.20 น. ขับรถกลับจากทำบุญที่ วัดนครทิพย์ ซึ่งบนถนนเขางู-เบิกไพร เพิ่งเลี้ยวรถออกมาจากวัดได้แค่นิดเดียว ก่อนถึงวัดมาบแค

โดยขับมาช้าๆ แล้วโดนปาดขวดน้ำหวานสีแดงเต็มขวด ใส่กระจกหน้ารถเต็มๆ กระจกหน้ารถทะลุ จนก้นขวด (หนาที่สุดของขวด) แตก ทะลุเข้ามาในตัวคอนโซลรถ ถ้าแรงกว่านี้อีกนิดเดียว ก้นขวดนั้นจะกระเด็นโดนตัวพี่สาวแน่ น้ำหวานพร้อมเศษกระจกกระเด็นใส่ห้องคนขับเต็มๆ

โชคดีที่แม่นั่งที่นั่งด้านหลัง และตัวเอง (คนขับ) ใส่แว่นตา ไม่งั้นเศษกระจกกระเด็นเข้าตาแน่นอน พี่สาวโดนเศษขวดบาดแขนนิดหน่อย และคนขับโดนเศษกระจกเล็กๆ บาดนิดๆ ไม่เป็นอะไรมาก”

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์เล่าต่อว่า คนปานั้นขับมอเตอร์ไซค์ จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม หยุดรถมองพักใหญ่ แต่ไม่กล้าขับตามเข้าไป เพราะกลัวมันมีอาวุธ แล้วมันก็ขับต่อไป ตนเองจึงหยุดรถ โทรแจ้ง 191 และคุยกับรถอีกคันที่โดนปาเหมือนกัน

ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นบอกว่า ไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ เพราะไม่เคยเจอ ซึ่งตำรวจจาก สภ.เขาดิน ก็โทรกลับมาบอกว่า ให้ขับรถไปแจ้งความ โดยรู้ตัวคนร้าย ซึ่งเคยปารถตำรวจ 2 อาทิตย์ก่อน ซึ่งตนก็บอกว่า ให้มาดูรถก่อน และรอประกันด้วย ใช้เวลารอสักพักใหญ่สายตรวจมาดูรถที่เกิดเหตุ และมีคนโทรแจ้งว่าโดนปาอีกคันหนึ่ง สายตรวจก็รีบไปดูต่อ

และที่สำคัญ รถที่ตามหลังถัดมา โดนอิฐปา แต่โดนขอบด้านบนรถ ไม่เป็นอะไร และหลังจากนั้นต่อมา รถกระบะโดนอิฐปาใส่ แต่หลบทัน จึงโดนด้านข้างรถแทน โดยสรุปใช้เวลาก่อเหตุ 30-40 นาที โดนปาทั้งหมด 3 คัน 

เจ้าของโพสต์เล่าอีกว่า โดยที่คนขับรถกระบะคันที่ 3 ที่โดนปาหินใส่ สามารถจับคนปาได้ เพราะขับรถกลับไปถาม "ใครปารถกู" คนปาตอบ "ไม่รู้ " แต่หน้าตากวนมากๆ แต่ในมือข้างหลังถือหินในมืออยู่ โดยคนปาเอามอเตอร์ไซค์ไปจอดหลังบ้านคนอื่น แล้วตัวเองก็เดินกลับเข้าบ้านไป ซึ่งคนขับรถกระบะ ขับรถปิดทางเลย และรีบโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจเลยมาจับทัน

เจ้าของโพสต์ กล่าวอีกว่า ตำรวจเกือบทั้งโรงพักเขาดินบอกว่า ไอ้นี่มันบ้า ฟ้องไปก็ส่งเข้าโรงพยาบาล แล้วขึ้น รพ. ก็ปล่อยออกมาอีกอยู่ดี และยังเสียเวลามาสอบปากคำอีก แต่ตนยืนยันขอดำเนินคดีต่อ จนกว่าจะรู้ว่าบ้าจริงๆ หรือหากมีบัตร รพ. ที่เคยไปรักษาถึงจะเชื่อ ซึ่งตำรวจไปรับแม่คนปามาสอบปากคำ ซึ่งตำรวจบอกว่ารักษาอยู่ แต่ไม่ยอมกินยา และลูกๆ คนอื่น เช่น พี่สาวคนปา มีประวัติรักษาทางจิต แต่ตอนนี้หายแล้ว พูดง่ายๆ ฟังดูเหมือนจะบ้าเกือบทั้งบ้าน เนื่องจากรถคันอื่น ยืนยันจะฟ้องร้องต่อ ตำรวจจึงต้องพาไป รพ.แถวพุทธมลฑลสาย 4 ไปกักตัวใน รพ. ก่อน เพราะกลัวจะไปก่อเหตุอีก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้บอกจะปล่อย ถ้าไม่มีคนเอาความ ตอนพาตัวไป คนปาออกมาจากห้องขัง ยิ้มร่าเริงดูปกติดี แต่ตอนปาหน้าตั้งใจมาก ยืนรอกะว่าให้เข้าไปหาด้วย วิถีคนบ้าจริงเหรอ ตำรวจบอก เป็นอาการคล้ายไบโพล่าด้วย อากาศร้อนมากวันนี้ อาการบ้าเลยกำเริบ

นอกจากนี้ ตำรวจสถานีนี้มีคอมพิวเตอร์ดูดี แต่ไม่มีแผ่น micro sd ให้เปิดดูกล้อง คือ กล้องหน้ารถทุกคน เป็นแผ่น micro sd จะเปิดดูยังไง ดีนะน้องอีกคนเอาเปิดดูในมือถือ android ได้ เห็นภาพชัดเจน ส่วนกล้องของรถตัวเอง กลับมาดูที่คอมฯ ที่บ้าน เห็นคนปาขับรถออกจากร้านขายของชำ ขับออกมาแป๊ปเดียวเจอรถเราสวนมา

มันขับอยู่เลนสวนกัน ขับมอเตอร์ไซค์ช้าๆ ข้างทาง คิดว่าน่าจะหยุดรถแล้วขว้างขวดน้ำหวานด้วยมือขวา มาที่หน้ารถเรา แล้วก็ขับรถช้าๆ ไปหยุดรอข้างทางข้างหน้าบ้านคนปาอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

แต่บ้านคนปาเป็นบ้านเก่า ตำรวจบอกอยู่มานานแล้ว เป็นคนแถวนี้ และตำรวจหลายคน และร้อยเวร ก็บอก ฟ้องไปก็ไม่คุ้ม เพราะเป็นคนบ้า คือ งงว่า บ้าแล้วฟ้องเหรอ เดาว่า หลายคนคงไม่ฟ้องต่อ ก็ปล่อยตัวออกมา มันก็มาปาอีกแบบนี้เหรอ ทำเป็นวังวนซ้ำไปๆ มาเหรอ ใช่เหรอ?

ตนบอกตำรวจไปว่า ไม่กล้าขับรถมาถนนเส้นนี้แล้ว น่ากลัวมาก มีใครเคยรู้หรือได้ฟังมาบ้างมั้ย เรื่องการปารถที่ถนนเขางู-เบิกไพร โดยคนบ้า รบกวนเล่าสู่กันฟังหน่อยนะ

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ตัดพ้อบอกว่า “ก็หวังว่าคนบ้า (หรือเปล่า) จะไม่ออกจาก รพ.เร็วๆ นี้นะ เฮ้อ! ตำรวจทิ้งท้ายให้กลับไปคิดว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง”

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ จากพี่สาวของผู้เสียหายที่เดินทางมาด้วยกัน เล่าให้ฟังว่า ตนและน้องสาวมีอาชีพรับราชการหน่วยงานของภาครัฐในกรุงเทพมหานคร

ในวันเกิดเหตุ ตน น้องสาว และแม่ ได้เดินทางไปทำบุญสงกรานต์ที่ วัดนครทิพย์ ตำบลเตาปูน อำเภอโพธาราม หลังเสร็จพิธีได้เดินทางกำลังเดินทางกลับบ้าน

เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ กลับมีหนุ่มรูปร่างใหญ่สวมเสื้อยืดแขนยาวลายขวาง สีน้ำเงินเทา ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง สวนทางมา แล้วขว้างขวดน้ำหวานใส่รถของตน จนเกิดความตกใจและตั้งสติ เห็นขวดน้ำหวานกระแทกกระจกหน้ารถฝั่งที่ตนนั่งอยู่แตกกระจาย ก้นขวดน้ำหวานได้ติดคาอยู่ที่กระจก

ตนจึงโทรแจ้ง 191 ขณะรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด เป็นชายหนุ่มอายุ 26 ปี (ขอสงวนนาม) ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่า ชายคนดังกล่าวมีปัญหาด้านสุขภาพจิต

จากนั้น ตนพร้อมผู้เสียหายรายอื่น ได้รวมตัวเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยทางแม่ของผู้ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาขอโทษ พร้อมแจ้งว่า ลูกชายไม่สบาย เคยได้การรักษาอาการทางจิต แต่เนื่องจากไม่ยอมกินยา ประกอบกับอากาศร้อน จึงทำให้อาการกำเริบ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น พร้อมขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง เพราะมีฐานะยากจน

ล่าสุดวันนี้  (17 เม.ย. 62)  ตนและน้องสาว ได้นำรถยนต์ที่โดนก่อเหตุกลับมาเข้าศูนย์ซ่อมที่กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งกลับมาทำงานตามปกติ และอยากฝากเรื่องไว้เป็นอุทาหรณ์ พร้อมทั้งฝากแจ้งเตือนประชาชนที่ต้องเดินทางในเส้นทางดังกล่าวระมัดระวังด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สาวโคตรเซ็ง! เจอชายปริศนาเขวี้ยงขวดใส่กระจกหน้ารถ-ตำรวจเผย “เป็นคนบ้าฟ้องไม่คุ้ม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook