ฆาตกรยังหน้านิ่ง ปฏิเสธฆ่าฝรั่งเบลเยียมหมกบ้าน ตำรวจมั่นใจจับไม่ผิดตัว

ฆาตกรยังหน้านิ่ง ปฏิเสธฆ่าฝรั่งเบลเยียมหมกบ้าน ตำรวจมั่นใจจับไม่ผิดตัว

ฆาตกรยังหน้านิ่ง ปฏิเสธฆ่าฝรั่งเบลเยียมหมกบ้าน ตำรวจมั่นใจจับไม่ผิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยฆ่าฝรั่งชาวเบลเยียมที่บ้านพักในระยอง เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อหาแบบหน้านิ่ง เร่งรวบรวมหลักฐาน พบพิรุธเพียบ มั่นใจไม่ผิดตัว

จากกรณีชายชาวต่างชาติ สัญชาติเบลเยียม ทราบชื่อคือ นายเกรย์ ถูกคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมโหดภายในห้องนอนที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.วสันต์ ยวงยิ้ม รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้นำตัว นายอุดมโชค ผู้ต้องสงสัยไปฝากขังต่อศาลจังหวัดระยอง ระหว่างพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน นำส่งพนักงานอัยการ

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามสอบถาม นายอุดมโชค ผู้ต้องสงสัยในขณะกำลังขึ้นรถไปศาล เจ้าตัวยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาอยู่หรือไม่ ซึ่ง นายอุดมโชค ไม่ตอบอะไรกับสื่อ พร้อมกับทิ้งสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะเดินขึ้นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจไป

ส่วนผลทางรูปคดี ผู้ต้องสงสัยยังคงให้การปฏิเสธอยู่ในขณะนี้ แต่ทางตำรวจมั่นใจว่าจะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานในการส่งฟ้องดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้แน่นอน

>> ฆ่าโหดเฒ่าเบลเยียมดับคาเตียง ศพตาซ้ายถลน-กระอักเลือด สงสัยฝีมือพ่อครัวคนไทย

เมื่อสอบถามกับ พ.ต.ท.วสันต์ ถึงการรวบรวมพยานหลักฐานในการที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ที่ยังคงปฏิเสธในข้อกล่าวหาอยู่ในขณะนี้ ได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานที่ชัดเจน รวมถึงการสอบพยานแวดล้อมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะคลี่คลายคดีแห่งเงื่อนงำที่เกิดขึ้นแต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.บรรพต กู๊ดอั้ว ผกก.พิสูจน์หลักฐานระยอง ได้เดินทางมาที่ สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง พร้อมกับได้จำลองสถานการณ์ขณะเกิดเหตุ ที่ผู้ต้องสงสัยได้ก่อเหตุในที่เกิดเหตุกับพนักงานสอบสวน และ พ.ต.ท.วสันต์ ยวงยิ้ม ภายในห้องควบคุมตัวผู้ต้องขังที่ สภ.มาบตาพุด

ในเบื้องต้นได้ข้อมูลว่า จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าที่ดวงตาด้านขวา มีเส้นเลือดแดงในดวงตาขวาแตก จึงตั้งข้อสันนิษฐานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขาดอากาศหายใจ แต่สิ่งนี้เป็นเพียงการตั้งข้อสันนิษฐานเพื่มเติมเท่านั้น ซึ่งยังต้องรอแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง ที่ทำการผ่าชันสูตรหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนบาดแผลอื่นๆ ที่พบบนร่างของผู้เสียชีวิตก็มีร่องรอยการต่อสู้จากการถูกทำร้ายจากของแข็งด้วย

พ.ต.ท.วสันต์ ได้เปิดเผยอีกว่า จากการสอบสวนยังได้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 13 เมษายน เหตุเกิดขึ้นภายในห้องนอน จึงเป็นประเด็นในความเคลือบแคลงใจ ต่อการมาแจ้งความดำเนินคดีในวันถัดมา และจากการสอบสวนพยานแวดล้อม ยังระบุว่าผู้ต้องสงสัยกับผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มกินกันก่อนที่จะเกิดเหตุฆาตกรรมภายในห้องนอน

ส่วนผู้ต้องสงสัยยังคงนิ่งเฉยและให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาอยู่ ซึ่งทีมสืบสวน สภ. มาบตาพุด ยังคงลงพื้นที่ รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนทางคดีในประเด็นที่ว่าจะมีผู้ร่วมในการก่อเหตุนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งทางตำรวจมั่นใจว่าสามารถที่จะเอาผิดกับผู้ก่อเหตุในคดีนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากพบพิรุธในหลายด้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook