"บอล บางแก้ว" แจงยิบ! ข่าวลืออ้างยัดเงินล้านปิดคดี "แฟนตายปริศนา"

"บอล บางแก้ว" แจงยิบ! ข่าวลืออ้างยัดเงินล้านปิดคดี "แฟนตายปริศนา"

"บอล บางแก้ว" แจงยิบ! ข่าวลืออ้างยัดเงินล้านปิดคดี "แฟนตายปริศนา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอล บางแก้ว" โพสต์ชี้แจงละเอียดยิบ หลังตื่นมาเจอข่าวลือ พ่อแฟนสาวแฉยับ จ่ายเงินล้านปิดปาก หวังปิดคดี เจ้าตัวขอเล่าอีกมุม พร้อมคำถาม "ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีตอนไหน?"

(18 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีไฟไหม้บ้านและทำให้ "เบนซ์" แฟนสาวของ "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตเป็นปริศนา ประเด็นดังกล่าวยังไม่สามารถสรุปสำนวนและคลี่คลายปมที่สังคมยังแคลงใจอยู่ได้ หลังจากผ่านพ้นมาหลายเดือน กระทั่งกระแสข่าวเริ่มเงียบหายไป

กระทั่งสำนักข่าวชื่อดังแห่งหนึ่งได้ปลุกประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง โดยได้อ้างคำพูดจาก พ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนสาวของบอล บางแก้ว หรือ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ ซึ่งระบุว่า บอล บางแก้ว ได้เสนอเงินหลักล้านบาท เพื่อให้ดำเนินการถอดถอนคดี และถือให้กรณีจบเคลียร์กันลงไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด บอล บางแก้ว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดและอธิบายถึงกรณีโดยละเอียด พร้อมกับตอบคำถามที่สังคมสงสัยเกือบจะทุกประเด็นผ่านตัวอักษรอย่างตรงไปตรงมา โดยเจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจ ที่เช้านี้ต้องมาเจอข่าวที่กระทบกับตัวเองอีกครั้ง ทั้งที่ตัวเองก็อยู่เงียบๆ มาตลอด พร้อมกับถามด้วยความสงสัยเช่นกันว่า "ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนเหรอครับ?"

"ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้าน เมื่อเดือนมกราคม เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้า เพราะไปกลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกัน ผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอทุกอย่าง ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊า ซึ่งผมก็ทำให้

ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียว เรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือเท่าไหร่ ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ

หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช้จ่ายค่าพิธีที่ 1 ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 กุมภาพันธ์ แม่เบนซ์โทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่าย คุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้น แต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกัน เพราะติดธุระอยู่ ก็ไม่ได้คุยกัน

ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรือครับ? ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง 2 บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าว ให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับ บ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย

25 กุมุภาพันธ์ ผมให้เงินป๊า 1 ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่ม ผมก็ทำให้ ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดี ผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่ 5 มีนาคม พอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกัน ผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย

ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงิน นั่้นลูกสาวของป๊านะครับ พิธีไม่สำคัญหรือครับ ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอด พอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรม ป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวใช่ไหมครับ ผมก็มีพยานครบนะครับ"

หลังจากข้อความชี้แจงดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานาเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเห็นใจและยังมีบางส่วนที่แคลงใจ แต่ก็อยากให้คดีดังกล่าวคลี่คลายและจบลงด้วยดีโดยเร็วที่สุด และเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ฝ่ายที่้เกี่ยวข้อง

>> "บอล บางแก้ว" เปิดใจ...ไม่มีเหตุผลที่ผมจะฆ่าแฟน เล็งเอาผิดคนกล่าวหา
>> ตร.ยังไม่ชี้ชัด ปมออกหมายจับ ล่าสุด "บอล บางแก้ว" ยกเลิกแถลงข่าว
>> ตำรวจสั่ง "บอล บางแก้ว" จำลองเหตุการณ์วันเกิดเพลิงไหม้ ลั่นอีก 1 เดือนปิดคดี
>> เผยผลชันสูตรร่าง "เบนซ์" แฟน "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตจากการสำลักควัน
>> "บอล บางแก้ว" ควงน้องสาว 2 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คดีปริศนาบ้านไฟไหม้
>> "บอล บางแก้ว" ลั่นผมไม่ใช่ฆาตกร ผมเสียคนรักเหมือนกัน สาบานให้ตายโหงไม่เคยทำร้าย "น้องเบนซ์"
>> "บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต
>> พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook