สาวสองควง 5 หนุ่มเล่นน้ำหาดเจ้าสำราญ-ขากลับซิ่งกระบะเสยเสาไฟเจ็บยกคัน

สาวสองควง 5 หนุ่มเล่นน้ำหาดเจ้าสำราญ-ขากลับซิ่งกระบะเสยเสาไฟเจ็บยกคัน

สาวสองควง 5 หนุ่มเล่นน้ำหาดเจ้าสำราญ-ขากลับซิ่งกระบะเสยเสาไฟเจ็บยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสอง ขับรถพาหนุ่มรวม 6 คน มาเล่นวันหลงสงกรานต์ที่ชะอำ ก่อนแวะเล่นน้ำทะเลที่หาดเจ้าสำราญ ขากลับรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางติดภายในรถ เยาวชนกระเด็นตกรถบาดเจ็บรวม 4 ราย

(17 เม.ย. 62)  ร.ต.อ.สมศักดิ์ เขียดทอง ร้อยเวร สภ.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่ริมถนนสายเพชรบุรี-หาดเจ้าสำราญ หมู่ 4 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงจ่ายไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฝั่งตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านบางทะลุ ต.หาดเจ้าสำราญ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า ตอนครึ่งสีขาว ทะเบียน จ.เพชรบุรี ชนเสาไฟฟ้า ในสภาพด้านหน้ารถลอยอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า

โดยมีเยาวชนกระเด็นตกจากท้ายกระบะรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี 

และมีผู้บาดเจ็บติดภายในตัวรถอาการสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายต้อม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 26 ปี เป็นสาวประเภทสอง  มีอาการสาหัส จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าตัดกระแสไฟฟ้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำตัวออกมาได้ และรีบนำส่ง โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี อย่างเร่งด่วน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 17 เม.ย. 62 นายต้อม ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปรับ นายสายชล อายุ 24 ปี พร้อมเยาวชนชายอายุ 15-16 ปี  ออกมาจากบ้านพัก บริเวณถนนคีรีรัฐยา ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี

โดยพากันขับรถไปเล่นน้ำวันไหลสงกรานต์ที่ อ.ชะอำ เสร็จแล้ว ได้ขับรถมาแวะเล่นน้ำที่ชายทะเลหาดเจ้าสำราญ และขณะที่ นายต้อม ขับรถจะกลับบ้าน โดยมี นายสายชล และกลุ่มเยาวชนนั่งท้ายกระบะรถยนต์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญเยาวชน และผู้ที่ร่วมเดินทางมากับ นายต้อม มาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวสองควง 5 หนุ่มเล่นน้ำหาดเจ้าสำราญ-ขากลับซิ่งกระบะเสยเสาไฟเจ็บยกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook