เหยื่อร้อนปรอทแตก! พบศพแม่เฒ่าเป็นลมเสียชีวิตในพงพญ้า-คาดอากาศร้อนจัด

เหยื่อร้อนปรอทแตก! พบศพแม่เฒ่าเป็นลมเสียชีวิตในพงพญ้า-คาดอากาศร้อนจัด

เหยื่อร้อนปรอทแตก! พบศพแม่เฒ่าเป็นลมเสียชีวิตในพงพญ้า-คาดอากาศร้อนจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนจัด! ทำให้ยายวัย 78 ปี เป็นลมเสียชีวิต หลังจากหายตัวไปครึ่งวัน ญาติๆ ช่วยกันออกตามหาจนมืดค่ำ และร้องขอทหารช่วยก่อนออกตามหา จนกระทั่งพบเป็นศพคานอนเสียชีวิตในพงหญ้าหน้าบ้าน

(17 เม.ย. 62) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 อ่างทอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารร้อย รส.อ่างทองว่าพบศพหญิงชราวัย 78 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณพงหญ้าริมทางเข้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบร่างของหญิงชรา ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อ นางสาวโกย อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทางถนนเข้าบ้าน มีคราดเกี่ยวหญ้าอยู่ข้างตัว

ห่างไปเล็กน้อย พบรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์จาก โรงพยาบาลอ่างทอง ร่วมชันสูตรพลิกศพ

นางกอง อายุ 81 ปี พี่สาวของ นางสาวโกย(ผู้เสียชีวิต) เปิดเผยว่า ปกติ นางสาวโกย จะอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง แต่จะมีตนเองและลูกๆ ค่อยแวะเวียนมาดู เนื่องจาก นางสาวโกยป่วยไม่สบายหลายโรค

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ตนเองมาหา นางสาวโกย แต่ไม่พบ เห็นแต่มีกองหญ้าที่ถูกเผาอยู่ทางเข้าบ้าน จึงออกตามหาไปตามบ้านใกล้เคียง รวมถึงไปตามหาที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งค่ำจึงกลับมารอที่บริเวณปากทางเข้าบ้าน พอดีกับทหารขับรถผ่านมาจึงขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหา

ขณะที่ จสอ.วิรัช สมแสง เจ้าหน้าที่ทหารร้อย รส.เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองพร้อมผู้บังคับบัญชาและกำลังออกตรวจตรามาตามถนนสายคันคลองชลประทาน เห็น นางกอง นั่งอยู่ริมถนนจึงจอดรถแวะสอบถาม ได้ความว่า นางสาวโกย น้องสาวของ นางกอง หายไป จึงอยากให้ช่วยตามหา

โดยได้พา นางกอง เดินเข้าบ้านขณะที่เดินเข้าไปตามทางพบหญ้าริมถนนราบคล้ายมีอะไรตกลงไปจึงฉายไฟลงไปดูพบร่างของ นางสาวโกย อยู่ในพงหญ้านั้น เมื่อลงไปตรวจสอบจึงทราบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น คาดว่า นางสาวโกย จะออกมาตัดหญ้าและเผาหญ้าหน้าบ้าน แต่อากาศที่ร้อนจัดทำให้เป็นลมจนเสียชีวิต โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้น เมื่อรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์  ทะเบียน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมี นายสุวัฒน์ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดง ทะเบียน จ.อ่างทอง ซึ่งมี นางละไม เป็นคนขับขี่

ซึ่งขณะที่ รถจักรยานยนต์เลี้ยวกลับรถเพื่อมาดูที่เกิดเหตุจนทำให้ น.ส.วรรณภา อายุ 19 ปี ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองเร่งนำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลอ่างทอง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เหยื่อร้อนปรอทแตก! พบศพแม่เฒ่าเป็นลมเสียชีวิตในพงพญ้า-คาดอากาศร้อนจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook