ผัวหนุ่มคลั่งฆ่าบีบคอเมียสาวตายคามือ วิ่งออกมากู่ร้อง "ฆ่าเมียกูแล้ว!"

ผัวหนุ่มคลั่งฆ่าบีบคอเมียสาวตายคามือ วิ่งออกมากู่ร้อง "ฆ่าเมียกูแล้ว!"

ผัวหนุ่มคลั่งฆ่าบีบคอเมียสาวตายคามือ วิ่งออกมากู่ร้อง "ฆ่าเมียกูแล้ว!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีหนุ่มใช้มือบีบคอแฟนสาววัยเบญจเพสเสียชีวิตคาห้องพักคนงาน หลังคลุ้มคลั่งแบบไม่ทราบสาเหตุ ก่อนวิ่งออกมาตะโกนดังๆ ว่า “กูฆ่าเมียกูแล้ว!” เร่งสอบประวัติทางจิต-ยาเสพติด

(18 เม.ย.) ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ผิวผุย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บ้านพักคนงานฟาร์มเลี้ยงไก่ ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิราช คำรินทร์ ผกก.สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยฯ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานฟาร์มเลี้ยงไก่แห่งหนึ่งใน ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ มีเพื่อนร่วมงานมามุงดูเป็นจำนวนมาก ภายในห้องพบศพ น.ส.สมหมาย อายุ 25 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง นุ่งกางเกงขาวยาวสีเขียวขี้ม้า สภาพนอนหงาย ลำตัวเหยียดตรง มีรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอ

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสงวน อายุ 32 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต กำลังเดินไปมาลักษณะคลุ้มคลั่งอยู่ภายในโรงงาน ทำให้คนงานต่างหวาดผวาและหนีกระเจิง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมแล้วนำตัวส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลหนองหงส์ เมื่อพยายามสอบถาม แต่ผู้ก่อเหตุก็ให้การไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมา จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ในช่วงที่คนงานทำงานตามปกติ นายสงวน ได้วิ่งออกจากห้องที่พัก แล้วร้องตะโกนว่า “กูฆ่าเมียกูแล้ว!” ด้วยอาการคลุ้มคลั่งและดีใจ ก่อนจะมีคนโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ก็พบ สภาพศพผู้ตายมีรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอ

ขณะที่ นายสงวน ผู้ก่อเหตุก็มีรอยขีดข่วนบริเวณข้อมือและหลังมือด้านขวามีรอยช้ำ น่าเชื่อว่าเป็นร่องรอยที่เกิดจากถูกกรงเล็บของ น.ส.สมหมาย ผู้เสียชีวิต ที่ดิ้นรนเพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอด

น.ส.แอ๋ม ญาติของนายสงวน เปิดเผยว่า ตนทำงานที่ฟาร์มไก่ดังกล่าวมา 3 ปีแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต เพิ่งเข้ามาทำงานได้ 7 วัน แต่ช่วงที่ทั้ง 2 มาทำงานที่ฟาร์ม ก็ไม่เคยเห็นมีปากเสียงทะเลาะอะไรกัน ก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้าที่จะมาทำงานที่ฟาร์มทั้งสองเคยมีปัญหาอะไรกันหรือไม่ แต่ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

ทั้งนี้ทราบเพียงว่าทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 3 คน และใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี จึงไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรที่นายสงวน ลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเองเช่นนี้ อาจจะเกิดจากอาการจิตหลอนหรือหวาดระแวงไปเอง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้คนงานในฟาร์มตื่นตกใจและไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบประวัติผู้ต้องหา เพื่อหาว่ามีโรคประจำตัวหรือมีการเสพยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ล่าสุดพนักงานสอบสวนก็ได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook