โศกนาฏกรรมรัก กลัวเธอนอกใจ ผัวโมโหชักปืนลั่นไกใส่เมียตายสยอง

โศกนาฏกรรมรัก กลัวเธอนอกใจ ผัวโมโหชักปืนลั่นไกใส่เมียตายสยอง

โศกนาฏกรรมรัก กลัวเธอนอกใจ ผัวโมโหชักปืนลั่นไกใส่เมียตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถมาชวนเมียนอกสมรสไปทำงานด้วยกันที่ภาคใต้ แต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงไม่อยากไป โมโหชักปืน .22 จ่อหัวยิงให้ตาย ก่อนรู้สึกผิดเข้ามอบตัว สารภาพกลัวว่าเธอจะนอกใจ

เมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์สายด่วน 191 ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใน ต.ห้องแซง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร โดยผู้ก่อเหตุเป็นสามี ทราบชื่อ นายอำนวย อายุ 43 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยาเสียชีวิต

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 32 ปี นอนหงายจมกองเลือดภายในบ้านตรงประตูบ้าน พนักงานสอบสวน สภ.เลิงนกทา พร้อมด้วย แพทย์เวรได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ขณะที่ นายอำนวย อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไปหลังจากที่ก่อเหตุ

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอำนวย ได้ย้ายไปทำงานที่ จ.ชุมพร ก่อนจะเดินทางกลับมาหาภรรยานอกสมรสที่บ้าน เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ไปทำงานด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากไปด้วย ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง

นายอำนวย เกิดความไม่พอใจ จึงได้วิ่งกลับไปในรถกระบะ ก่อนจะหยิบปืนพกสั้นขนาด .22 ที่นำติดมาด้วย ก่อนจะเดินเข้าไปจ่อยิงเข้าที่ขมับของภรรยา 1 นัด ทำให้กระสุนฝังใน ก่อนจะสิ้นลมหายใจเสียชีวิตคากองเลือด จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับกระบะหลบหนีมุ่งหน้าไปจังหวัดบุรีรัมย์

แต่ระหว่างทางเกิดสำนึกผิดขึ้นมาได้ จึงได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอกปณิธาน ยามานนท์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี พร้อมกับยึดอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุเป็นของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเลิงนกทา

ทั้งนี้ นายอำนวย ได้ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะความรักและความหึงหวง เพราะพยายามชวนไปทำงานและอยู่ด้วยกันที่ภาคใต้ แต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงจึงคิดระแวงว่าผู้หญิงอาจคิดนอกใจตัวเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวนปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานประกอบคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook