"พ่อโจ นูโว" ย้ำชัดไม่เห็นด้วย ลูกชายคอมเมนต์ดุเดือด ดราม่าด่า "พ่อจอห์น วิญญู"

"พ่อโจ นูโว" ย้ำชัดไม่เห็นด้วย ลูกชายคอมเมนต์ดุเดือด ดราม่าด่า "พ่อจอห์น วิญญู"

"พ่อโจ นูโว" ย้ำชัดไม่เห็นด้วย ลูกชายคอมเมนต์ดุเดือด ดราม่าด่า "พ่อจอห์น วิญญู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์กัน เมื่อ โจ นูโว หรือ จิรายุส วรรธนะสิน ตั้งคำถามถึงพ่อของ จอห์น วิญญู ซึ่งก็คือ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ว่าพ่อของจอห์นทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติบ้าง พร้อมยกตัวอย่างพ่อของตนเอง ซึ่งก็คือ ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน ว่าเคยรับใช้ชาติ เป็นนักกีฬาแบดมินตันไทยไปแข่งระดับโลก เสียภาษีจนเกษียณ ส่วนตัวเองนั้นสร้างความบันเทิงทั้งดนตรี การแสดง และกีฬา 

>> พ่อจอห์น วิญญู ขอเคลียร์! หลังโจ นูโว ถามดังๆ เคยทำประโยชน์อะไรให้ประเทศบ้าง

อย่างไรก็ตาม การแสดงความเห็นของ โจ นูโว ทำให้ชาวเน็ตหลายคนสนใจและค้นประวัติ จนพบว่า สำนักข่าวรายหนึ่งเคยเผยแพร่บทความเมื่อปี 2553 ซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า นายเจริญ เคยเป็นนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ แต่ยุคนั้นมีข่าวฉาวเกี่ยวกับการทุจริต เหตุนี้ทำให้นายเจริญโพสต์ในทวิตเตอร์วันนี้ (19 เม.ย.) ว่า ตนไม่มีวันเรื่องไม่ดีอย่างที่มีการนำเสนอในสื่อบางสำนักแน่นอน พร้อมระบุว่าตนกำลังให้ฝ่ายกฎหมายของตัวเองดำเนินการฟ้องเอาผิดผู้ที่มาวิจารณ์ตนและกล่าวหาตนให้เสียชื่อเสียง

>> พ่อโจ นูโว จ่อฟ้องชาวเน็ต หลังโดนวิจารณ์หนักปมเรื่องฉาวสมาคมแบดมินตัน

ทางด้าน รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีที่ถูก โจ นูโว พาดพิงว่า "โอ้ย เอาจริงๆ ผมกับอาจารย์เจริญนี่ก็รู้จักมักคุ้นกันนะ" อย่างไรก็ตาม นักวิชาการด้านรัฐศาสตร์ผู้เป็นบิดาของจอห์น วิญญู แสดงความแปลกใจอยู่พอสมควรที่ได้อ่านคำถามดังกล่าวจากศิลปินชื่อดัง ทว่าไม่ได้ติดใจอะไร อีกทั้งยังบอกว่า "ก็ดูๆ มองๆ ไปแบบขำๆ ซะมากกว่า"

ล่าสุด (20 เม.ย. 62)  ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน ก็ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Charoen_online ถึงกรณีที่ลูกชายได้แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์ โดยระบุว่าตนไม่ได้เห็นด้วยกับวิธีการแสดงออกเช่นนั้น เพราะทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ และได้มีการพูดคุยกันแล้ว 

>> "เจริญ วรรธนะสิน" ประวัติการศึกษา อดีตโค้ชและนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook