สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส

สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส

สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนวดไทยที่โปรตุเกส ถูกฆ่าหั่นศพยัดกระเป๋าเดินทาง เพื่อนสาวชาวไทยรับสารภาพ ทะเลาะยืมเงิน 10,000 ยูโร

เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวเรื่องราวการเสียชีวิตของสมาชิกหมอนวดที่ทำงานในต่างประเทศ โดยเป็นคดีฆาตกรรมโหดฆ่าหั่นศพยัดกระเป๋าเดินทาง ระหว่างหญิงไทย 2 คน ที่เป็นเพื่อนกัน และได้ทำงานในร้านนวดที่ประเทศโปรตุเกส และทราบต่อมาว่ามีเหตุฆาตกรรมจนเสียชีวิต

โดย น.ส.ณัชยา ถูกฆาตกรรม เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 62 เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนเป็นศีรษะที่ชายหาด ขณะที่ชิ้นส่วนที่เหลือยังไม่พบ โดยคนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนชาวไทยด้วยกัน ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เพราะทะเลาะกันเรื่องเงินจำนวน จำนวน 10,000 ยูโร ที่นำมาลงทุนทำร้านนวด

ขณะที่เว็บไซต์ข่าวของประเทศโปรตุเกส www.sabado.pt ก็ได้นำเสนอข่าวคดีฆาตกรรมนี้ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 62 โดยมีการรายงานว่า พบศีรษะหญิงสาวบริเวณริมชายหาดแห่งหนึ่ง

ภาพที่ ยา ผู้ตาย (เสื้อดำ) ถ่ายกับคนร้าย ก่อนจะโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวภาพที่ ยา ผู้ตาย (เสื้อดำ) ถ่ายกับคนร้าย ก่อนจะโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ อีจัน ได้สอบถามไปยังชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง ได้ข้อมูลมาว่า หญิงไทย 2 คน ที่อยู่ในข่าวนั้นเป็นเพื่อนกัน คนร้ายชื่อ สงาม เปิดร้านนวดที่โปรตุเกส ได้ยืมเงินคนตายไปลงทุนทำร้านนวด 10,000 ยูโร

ต่อมามีปากเสียงทะเลาะกันเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว คนชื่อสงามจึงลงมือฆ่าหั่นศพเพื่อนสนิท ก่อนจะมาพบชิ้นส่วนศีรษะลอยมาริมหาด แต่ส่วนอื่น ผู้ต้องหาไม่ยอมสารภาพกับตำรวจ ว่าชิ้นส่วนอื่นอยู่ตรงไหน คาดว่าอาจเพราะแฟนชาวปากีสถานที่คบหากันอยู่ เป็นคนเอาไปทิ้ง หญิงสาวจึงไม่สามารถบอกตำรวจได้ เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าลงมือฆ่าจริงและทำเพียงคนเดียว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook