สิ้นท่าเด็กทรพี อายุ 17 ประวัติไม่ธรรมดา เป็นโจรปล้นห้าง-โกยเงินนับหมื่น

สิ้นท่าเด็กทรพี อายุ 17 ประวัติไม่ธรรมดา เป็นโจรปล้นห้าง-โกยเงินนับหมื่น

สิ้นท่าเด็กทรพี อายุ 17 ประวัติไม่ธรรมดา เป็นโจรปล้นห้าง-โกยเงินนับหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับถึงบ้าน เด็กทรพีวัย 17 ประวัติเพียบ ย่องกลางดึกปล้นห้างโลตัสประจำอำเภอ กวาดเงินได้นับหมื่น เอาไปซื้อยาเสพ-เที่ยวเตร่สงกรานต์หมดเกลี้ยง

(23 เม.ย.) พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยว่า หลังจากที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาห้วยยอด จ.ตรัง ได้มาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในห้าง ช่วงรอยต่อคืนวันที่ 1 และ 2 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นรูปพรรณสัณฐานคนร้ายเป็นอย่างดี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวน กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ที่แท้เป็นเยาวชน นายเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางเป็น ชุดเสื้อผ้าที่สวมวันเกิดเหตุ จากการตรวจค้นบ้านพบยาบ้า 30 เม็ด

นายเอ๋ ตกเป็นผู้ต้องหาเข้าไปลักทรัพย์เป็นเงินสดและโทรศัพท์มือถือในห้างเทสโก้โลตัสห้วยยอด โดยคนร้ายเป็นชาย ภาพปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด ได้ย่องเข้าไปในห้าง โดยเอารถเข็นทุบกระจกห้างแตก ก่อนที่จะมุดเข้าไปในห้าง โดยใช้ผ้าปิดใบหน้าและเอาหมวกที่วางขายในห้างมาสวมใส่ ก่อนจะเดินสำรวจลิ้นชักเก็บเงิน โดยสามารถลักทรัพย์เป็นเงินสดได้ ประมาณ 22,000 บาท และหลบหนีไป

นายเอ๋ ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเข้าไปลักทรัพย์ในห้าง เพราะเคยเข้าไปใช้บริการที่ห้างแห่งนี้มาก่อน จึงรู้ลู่ทางและจุดที่มีการเก็บเงินเป็นอย่างดี ทั้งนี้ในช่วงที่เข้าไปก่อเหตุ ไม่มี รปภ.อยู่ แต่ทราบว่ามีกล้องวงจรปิด จึงใช้ผ้าปิดบังใบหน้าเอาไว้ และเมื่อเข้าไปในห้างเอาหมวกสวมอำพรางอีกชั้น ขณะที่เงินสดที่ได้ทั้งหมด ได้นำไปซื้อยาบ้า 2 ถุง เป็นเงิน 14,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือก็นำไปเที่ยวกินใช้หมดเกลี้ยงเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าทั้งหมดก่อเหตุเพียงคนเดียว

สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้ พบว่ารับจ้างกรีดยางพารา แต่เคยถูกดำเนินคดีบุกรุก ถูกขังในสถานพินิจฯ มาแล้ว 3 เดือน เมื่อพ้นโทษออกมาก็ก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว เชื่อว่าเพราะต้องการเงินสดสำหรับไปซื้อยาบ้ามาเสพ ขาย และแจกจ่ายให้เพื่อนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook