ตำรวจจ่อฟันโทษ "พ่อขายลูกสาว" แลกกัญชาเสพ เร่งสืบหาคนเอี่ยว

ตำรวจจ่อฟันโทษ "พ่อขายลูกสาว" แลกกัญชาเสพ เร่งสืบหาคนเอี่ยว

ตำรวจจ่อฟันโทษ "พ่อขายลูกสาว" แลกกัญชาเสพ เร่งสืบหาคนเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทำการสอบสวนเครียด พร้อมฟันโทษพ่อใจอำมหิต ฐานเสพยา-ขายลูกสาวแลกกัญชา ปคม.เร่งสืบขยายผลตามหาผู้เกี่ยวข้อง ขณะที่เด็กปลอดภัยดีแล้ว

พ.ต.ท.สิโณทัย ลิลิตธรรม รองผู้กำกับการสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกับ สน.วังทองหลาง ตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวของเด็กสาว อายุ 13 ปี ถูกพ่อล่อลวงให้ผู้อื่นล่วงละเมิดทางเพศแลกกับกัญชา

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ร่วมกับตำรวจ บก.ปคม. ได้เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ในส่วนคดีของเด็กหญิงขณะที่อยู่ในความดูแลของ บก.ปคม. ให้การสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบพยานหลักฐานข้อเท็จจริง ส่วนเด็กเบื้องต้นทราบว่าขณะนี้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

ทั้งนี้ ภายหลังจาก ที่ บก.ปคม. ปล่อยตัวมา สน.วังทองหลาง ได้คุมตัวมาตรวจสอบประวัติและตรวจสารเสพติด พบว่ามีการเสพกัญชาจริง จึงดำเนินคดีตามกฎหมายในความผิดฐานเสพกัญชา พร้อมกับส่งตัวไปบำบัดแล้ว ส่วนคดีของเด็กหญิงนั้นอยู่ในความรับผิดชอบของ บก.ปคม. ในการดำเนินการพิสูจน์ความผิด และหาตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายสุรชัย สุขเขียวอ่อน หรือ ครูอ๊อด ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้โพสต์เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยที่ผู้เป็นพ่อแท้ๆ รู้เห็นเป็นใจ เพราะแลกกับกัญชามาเสพ และยังเกรงว่าลูกสาวอีกคนอาจจะตกเป็นเหยื่อด้วยอีกคน กรณีนี้สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook