อลหม่านร้านเหล้า ผู้ใหญ่บ้านทำปืนหล่น-เพื่อนชักยิงมั่ว โดนลูกหลงเจ็บอื้อ

อลหม่านร้านเหล้า ผู้ใหญ่บ้านทำปืนหล่น-เพื่อนชักยิงมั่ว โดนลูกหลงเจ็บอื้อ

อลหม่านร้านเหล้า ผู้ใหญ่บ้านทำปืนหล่น-เพื่อนชักยิงมั่ว โดนลูกหลงเจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระทึกขวัญกลางตลาดชื่อดังเมืองสมุทรสาคร เปิดฉากทะเลาะวิวาทที่ร้านเหล้า ผู้ใหญ่บ้านชักปืนออกมาแต่ทำหล่น เพื่อนเข้ามาเห็นชักปืนยิงใส่มั่วๆ คนอื่นโดนลูกหลงเจ็บระนาว

(23 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุนรสิงห์ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในตลาดยามเย็น ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังได้รับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รายงานผู้บังคับบัญชา และเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.ผจญ หว่างอิ้ง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.ต.สุขุม เพาะไทสง สวป. ร.ต.อ.กฤษดา พูลมาก รอง สวป. และสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย ถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะมีแผลแตก ทราบชื่อต่อมาคือ นายชโลธร แพรกอุดม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 3 คน เป็นพนักงานผู้ชายในร้าน 2 คน คือ นายภูวิศ อายุ 18 ปี ถูกกระสุนที่ต้นแขนซ้าย และ นายอัศม์เดช อายุ 18 ปี ถูกกระสุนปืนที่ต้นขาซ้าย

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นผู้หญิง ถูกกระสุนปืนที่ต้นแขนซ้าย ทราบชื่อคือ น.ส.ประภัสสร อายุ 30 เป็นภรรยาของนายชโลธร โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในร้านที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายรณชัย หรือ อ้วน อายุ 31 ปี เป็นเพื่อนของผู้ใหญ่บ้าน ที่กำลังนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน โดยเบื้องต้นทราบว่าเป็นการยิงพลาด เนื่องจากนายรณชัยตั้งใจยิงคู่กรณีที่มีเรื่องกับนายชโลธรในร้านเหล้า

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายชโลธร พร้อมด้วย น.ส.ประภัสสร และ นายรณชัย รวมทั้งหญิงสาวอีกหนึ่งคน ทราบชื่อคือ น.ส.มาย ได้มานั่งดื่มกินที่ร้านในตลาดยามเย็น ตั้งแต่ช่วงประมาณ 22.00 น. ลากยาวกระทั่งร้านปิด แต่ยังคงนั่งดื่มกันต่อ ซึ่งภายในร้านยังมี นายบงกช อายุ 30 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง และเป็นคู่กรณีที่ใช้ของแข็งตีหัวนายชโลธร

ก่อนเกิดเหตุ นายรณชัย ได้ขอตัวไปส่ง น.ส.มาย ทำให้ภายในร้านเหลือเพียง นายชโลธร, น.ส.ประภัสสร และนายบงกช ซึ่งนั่งดื่มกินอยู่โต๊ะติดกัน โดยช่วงที่ นายชโลธร ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ นายบงกช ได้เข้ามาพูดจากับ น.ส.ประภัสสร ซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะเพียงลำพัง ในทำนองเป็นผู้หญิงหาเงิน

น.ส.ประภัสสร อ้างว่า นายบงกช เข้ามาถามว่าเอาเท่าไหร่ จะจ่ายให้ เมื่อนายชโลธรกลับมาจากห้องน้ำ น.ส.ประภัสสร จึงได้เล่าให้ฟัง ทำให้นายชโลธรเกิดความโมโห เข้าไปต่อว่านายบงกช กลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกัน นายชโลธรได้ไล่ให้นายบงกชกลับไป

จากนั้นนายบงกชได้ออกไปตามพรรคพวกมา ก่อนกลับเข้ามาใช้ขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะนายชโลธร ทำให้นายชโลธรได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่นำติดตัวมาด้วยยิงเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่ตัวเองจะล้มฟุบลงกับฟื้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่นายรณชัยกลับเข้ามาในร้านพอดี เมื่อเห็นนายชโธธรล้มฟุบลงกับพื้น จึงเข้าไปคว้าปืนที่ตกอยู่ ตั้งใจกราดยิงนายบงกช แต่พลาดเป้ากระสุนถูกคนอื่นได้รับบาดเจ็บแทน

นายรณชัย อ้างว่า หลังจากส่งเพื่อนสาวเสร็จก็มาเห็นเหตุการณ์พอดีจึงเข้าไปช่วยเพื่อน จากนั้นก็เกิดชุลมุนจึงคว้าปืนยิงไปส่งเดชเพื่อป้องกันตัว หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบจังหวัดได้ขับรถผ่านมาพอดี จึงเข้ามาควบคุมเหตุและจับผู้ต้องหา รวมทั้งคู่กรณีทั้งหมดได้ทันควัน

เบื้องต้น นายบงกช ได้ยอมรับว่าได้พูดจาในลักษณะที่ น.ส.ประภัสสร กล่าวอ้างจริง แต่เป็นการพูดกับเด็กเสิร์ฟในร้าน โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook