พ่อแม่ร้องกองปราบฯ ตามล่าแก๊งคนร้ายขว้างเหล็กใส่ลูกชาย โคม่าก่อนสิ้นใจตาย

พ่อแม่ร้องกองปราบฯ ตามล่าแก๊งคนร้ายขว้างเหล็กใส่ลูกชาย โคม่าก่อนสิ้นใจตาย

พ่อแม่ร้องกองปราบฯ ตามล่าแก๊งคนร้ายขว้างเหล็กใส่ลูกชาย โคม่าก่อนสิ้นใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ "น้องปอนด์" ร้องกองปราบ ช่วยตามคดีหลังไม่คืบหน้าเกือบ 5 เดือนแล้ว ลูกชายโดนกลุ่มไอ้โม่งรุมทำร้าย กระทั่งเป็นเจ้าชายนิทราและเสียชีวิต

นายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อม นายมรกต อายุ 41 ปี และ น.ส.กัญญาภัค อายุ 36 ปี พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภูมิรพี สังข์ทอง รอง ผกก.(สอบสวน)กก.2 บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกรณี น้องปอนด์ อายุ 16 ปี ลูกชาย ซึ่งเป็นนักกีฬาเบสบอลของโรงเรียนกีฬาใน จ.สุพรรณบุรี ถูกกลุ่มคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งดักขว้างท่อนเหล็กแป๊บใส่ศีรษะ

เกิดเหตุระหว่าง น้องปอนด์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เป็นเหตุให้รถล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ทางครอบครัวกลับไม่ได้รับความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ล่วงเลยมานานกว่า 4 เดือนแล้ว

นายรัชพล กล่าวว่า จากคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า น้องปอนด์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่แต่งท่อเสียงดังเล็กน้อยกลับบ้านด้วยกัน และมีกลุ่มคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง 2-3 คน ดักขว้างท่อนเหล็กใส่ เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้รถล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนส่งตัวเข้ารักษาอาการที่ รพ.พระปกเกล้า 1

ปรากฏว่า น้องปอนด์มีอาการสมองบอบช้ำและใบหน้ามีบาดแผลแตก ไม่ได้สติ และกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ต่อมาได้ส่งตัวไปที่ รพ.โป่งน้ำร้อน กระทั่งผู้เสียชีวิตเพิ่งมาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ตนมองว่าคดีนี้น่าจะมีอะไรคืบหน้าได้มากกว่านี้

นายมรกต พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พยานซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้วยกัน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกกับเพื่อน 3 คน ขี่จักรยานยนต์คนละคันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ตลาดทับไทร ช่วงดึกได้เดินทางกลับกัน 2 คน ถึงจุดเกิดเหตุบนถนนสายทับไทร-เทพนิมิต ทางเข้าวัดคลองคาคง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี

ทั้งนี้ยืนยันว่าลูกชายไม่เคยมีปัญหากับผู้ใด ก่อนหน้านี้ลูกได้เรียนที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนย้ายมาอยู่ จ.จันทบุรี ไม่ถึงปี ลูกของตนเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริงแจ่มใส รักเพื่อนๆ อีกทั้งยังเป็นนักกีฬาระดับจังหวัด ซ้อมกีฬาที่โรงเรียนกลับบ้านมืดค่ำเกือบทุกวัน จึงมั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหากับใคร

รวมทั้งกลุ่มเพื่อนด้วยกันก็ไม่มีปัญหากับใคร ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่กี่นาที ได้มีกลุ่มวัยรุ่นตีกันอยู่ในละแวกนั้น ทำให้ทางตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน สันนิษฐานเบื้องต้นว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook