ซุกยาบ้าในท้องช้าง! รวบพ่อค้าหัวใสซ่อนยาบ้ายัดใส่ตุ๊กตา-เตรียมขายวัยรุ่นในพื้นที่

ซุกยาบ้าในท้องช้าง! รวบพ่อค้าหัวใสซ่อนยาบ้ายัดใส่ตุ๊กตา-เตรียมขายวัยรุ่นในพื้นที่

ซุกยาบ้าในท้องช้าง! รวบพ่อค้าหัวใสซ่อนยาบ้ายัดใส่ตุ๊กตา-เตรียมขายวัยรุ่นในพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบคาบ้าน-หนุ่มวัย 24 ปีซุกซ่อนยาบ้าไว้ในช่องท้อง “ตุ๊กตาช้าง” กว่าพันเม็ด หลังสั่งซื้อจากเอเย่นต์ราคากว่าครึ่งแสน เพื่อเตรียมจำหน่ายให้เยาวชนในพื้นที่ ต.ไผ่ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

(23 เม.ย. 62) นายสมเจตน์ เต็งมงคล นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์, นายพูนเพิ่ม พรไตรศักดิ์ ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมกองร้อยจังหวัดกาฬสินธุ์  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ

ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายทวีวัฒน์  หรือโอ อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,392 เม็ด ที่ซุกซ่อนในช่องท้องตุ๊กตาช้าง โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจค้นพบภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ไผ่ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

นายพูนเพิ่ม พรไตรศักดิ์ ปลัดอำเภองานป้องกัน กล่าวว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ได้สืบทราบมาว่า นายทวีวัฒน์ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนในพื้นที่ ต.ไผ่ อ.เมือง และพื้นที่ใกล้เคียง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงขอหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านของ นายทวีวัฒน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสนธิกำลังกับกองร้อยจังหวัดกาฬสินธุ์  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าทำการตรวจค้น

โดยก่อนทำการตรวจค้น นายทวีวัฒน์ มีอาการตกใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นภายในห้องนอน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในช่องท้องของตุ๊กตาช้าง โดยมีท่อพีวีซี ปิดทับอีกชั้น

จากการตรวจสอบพบยาบ้า 6 ถุง จำนวน 1,392 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดและควบคุมผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่วยโดยผิดกฎหมาย”

นายทวีวัฒน์  หรือ โอ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ไปรับยาบ้าที่มีคนมาวางไว้ที่ปั๊มน้ำมันในเขต อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์

โดยมี นายอิ๊ด ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ราษฎรเขตอำเภอสมเด็จเป็นผู้ติดต่อให้ หลังจากโอนเงินไปให้จำนวน 6 หมื่นบาท ซึ่งตนได้รับยาบ้ามาไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่บ้านของตน

ทั้งนี้ ตนได้นำยาบ้าไปจำหน่ายให้กับลูกค้าตามสนามชนไก่ ในเขตพื้นที่ อ.เมือง และ อ.สมเด็จ โดยรับสารภาพว่า ได้ทำมาแล้วเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเงินที่ได้มาก็จะนำไปเที่ยวและนำกลับไปซื้อยาบ้ามาจำหน่ายอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ซุกยาบ้าในท้องช้าง! รวบพ่อค้าหัวใสซ่อนยาบ้ายัดใส่ตุ๊กตา-เตรียมขายวัยรุ่นในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook