"ก้อง ห้วยไร่" งานเข้าอีกครั้ง ถูกสาวงัดข้อความออกมาแฉอีกรอบ

"ก้อง ห้วยไร่" งานเข้าอีกครั้ง ถูกสาวงัดข้อความออกมาแฉอีกรอบ

"ก้อง ห้วยไร่" งานเข้าอีกครั้ง ถูกสาวงัดข้อความออกมาแฉอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมายอมรับว่ามีลูกแล้ว 3 คน กับภรรยาคนแรก 2 คนและมีทายาทกับ เบลล์ ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบันอีกหนึ่งคนนั่นคือ น้องไข่เจียว กลายเป็นเรื่องราวดราม่าทันทีที่ว่า ก้อง ห้วยไร่ โกหกเรื่องสถานะครอบครัว ตามมาด้วยประเด็นของ เอ๋ พัชรพร อดีตภรรยาคนของ ก้อง ห้วยไร่ ที่ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมกับระบุว่าไม่สามารถรับสภาพสามคนผัวเมียไม่ไหว 

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวแบบหมดเปลือกโดยบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดตอนตัวเองอายุ 25 แต่จบกันด้วยดี หลังจากนั้นได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานด้านสถาบันความงามแต่ปรากฏว่าผู้หญิงได้เป็นฝ่ายบอกเลิกเลยเป็นที่มาของ เพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกัน จากนั้นได้มาคบกับ เอ๋ พัชรพร และร่วมกันแต่งเพลงด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยต่ออีกว่าระหว่างที่คบกับ เอ๋ พัชรพร ก็ได้คบกับ เบลล์ ขนิษฐา ด้วยเป็นการคบซ้อน แต่สุดท้าย ก้อง ห้วยไร่ ได้เลือกแต่งงานกับ เบลล์ ขนิษฐา ทั้งหมดเจ้าตัวขอรับผิดไว้ทั้งหมดพร้อมกับขอโทษทุกฝ่าย 

ล่าสุด เหมือนเรื่องราวจะจบลงด้วยดีเพราะเจ้าตัวได้รับผิดและขอโทษกับการกระทำดังกล่าว แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่อย่างนั้นและเริ่มร้อนระอุขึ้นมาอีกระลอกเมื่อ เจี๊ยบ สาวไทยในต่างแดน ได้โพสต์เฟซบุ๊ค Jeab Leo Ratchatanawin โดยระบุว่าหาก ก้อง ห้วยไร่ จะให้สัมภาษณ์อะไรถึง เจี๊ยบ ช่วยดูด้วย เพราะหลักฐานต่างๆ รวมถึงเรื่องการยืมเงินยังมีอยู่ โดยมีข้อความระบุว่า 

FB: เจ๊เผือก

นอกจากนี้ยังได้มีการนำข้อความแชทเป็นการอ้างว่าคุยกับ ก้อย พี่สาวของ ก้อง ห้วยไร่ โดยระบุว่า 

FB: เจ๊เผือกเจี๊ยบ สาวไทยในต่างแดน ได้นำข้อความออกมาแฉ

FB: เจ๊เผือก

ซึ่งเรื่องราวข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรยังไม่มีใครทราบ คงต้องรอฟังจากปาก ก้อง ห้วยไร่ อีกครั้ง เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายและขอให้เรื่องราวตกลงและเคลียร์กันได้อย่างลงตัวนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook