หวิดหลอดลมขาด! สาวโชคร้ายเสียโฉม-ถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวล้มเป็นแผลเหวอะที่คอ

หวิดหลอดลมขาด! สาวโชคร้ายเสียโฉม-ถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวล้มเป็นแผลเหวอะที่คอ

หวิดหลอดลมขาด! สาวโชคร้ายเสียโฉม-ถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวล้มเป็นแผลเหวอะที่คอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียโฉม-พนักงานสาวโรงเรียนสอนภาษาขี่ รถ จยย. จะไปทำงาน โชคร้ายสายสัญญาณอินเตอร์หย่อนลงมาเกี่ยวคอ ทำให้ตกร่วงจาก จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ ขณะที่บริษัทอินเตอร์เน็ตเข้าให้การรักษาเยียวยาอย่างใกล้ชิด

(23 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีสายสัญญาณอินเตอร์เน็ตหย่อนและไปเกี่ยวคอผู้ขับขี่ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ โดย น.ส.เสาวลักษณ์  อายุ 24 ปี  ภูมิลำเนา ตำบลเชียงพิณ อ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยแม่คือ น.ส.ประภัสสรา  อายุ 43 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ศิริชัย  โพธิจักร สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อเป็นหลักฐาน

เนื่องจาก น.ส.เสาวลักษณ์  ได้ขี่ รถ จยย. ฮอนด้า คลิกไอ สีเขียว ทะเบียน จ.อุดรธานี ขณะกำลังเดินทางจะไปทำงาน แล้วสายสัญญาณอินเตอร์เน็ต ได้หลุดหรือหย่อนลงมา ทำให้คอไปเกี่ยวสาย ทำให้ รถ จยย. ล้มและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนเรียบคลองน้ำชลประทาน  บริเวณสามแยกปากทางเข้าวัดป่าบ้านถ่อน ตำบลบ้านเลื่อม

จากนั้นได้ไปทำการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดร สภาพมีบาดแผลแดงเป็นรอยยาวที่ลำคอ และมีเลือดไหลซึมออกมา  โดยหลังจากทำการรักษา หมอได้บอกว่า ถ้าบาดแผลบวมขึ้นมาหรือน้ำเสียงเปลี่ยนไป ให้กลับมาพบหมอที่โรงพยาบาล เพราะบาดแผลใกล้กับหลอดลมและกล่องเสียง  

ซึ่งตนได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลไป 582 บาท โดยได้มีเจ้าหน้าที่ของ บริษัทอินเตอร์รายหนึ่ง ได้ติดต่อเข้ามา เพื่อจะมาเยี่ยมดูอาการและพูดคุยในการดูแลเยียวยาและรับผิดชอบ

น.ส.เสาวลักษณ์ เปิดเผยว่า  ตนทำงานอยู่โรงเรียนสอนภาษาเกาหลีแห่งหนึ่ง ซึ่งจะใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวันในการเดินทางไปทำงาน  โดยมีสายไฟหย่อนลงมา ซึ่งในตอนนั้นสายตาของตนมองเห็นว่าคงไม่ต่ำลงมามาก

เมื่อพอขี่ รถ จยย.ไปใกล้ปรากฎว่า อยู่ระหว่างคอของตน จึงทำให้สายไปเกี่ยวคอตน  แล้ว รถ จยย.ล้มลง ซึ่งมีสายไฟที่หย่อนลงมา 3-4 เส้น แต่สายเส้นเล็ก ได้เกี่ยวคอของตน

ซึ่งโชคดีที่ตนใส่หมวกกันน็อก ทำให้ได้รับเจ็บไม่มาก มีแต่บาดแผลที่ลำคอ  โดยทราบว่า เป็นสายสัญญาณของบริษัทอินเตอร์เน็ต แห่งหนึ่ง ซึ่งได้ติดเข้ามาพูดคุยจะรับผิดชอบ

ทั้งนี้ ตนได้เอ็กซเรย์ร่างกายไม่มีอะไรหัก ซึ่งทางหมอที่โรงพยาบาล ให้กลับมารักษาพักฟื้นที่บ้าน ถ้ามีอะไรผิดปกติเกี่ยวบาดแผล ให้กลับมาพบหมออีกครั้ง

สำหรับที่ตนนั้นมาแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก็ไม่ต้องการอยากเอาเรื่องอะไร แต่อยากให้หน่วยงานหรือบริษัทที่เกี่ยวข้อง ให้รับทราบเรื่องอะไรที่เกิดขึ้นในการดูสายไฟฟ้า หรือสายสัญญาณอินเตอร์เน็ต

ซึ่งหากขี่ รถ จยย. มาตอนกลางคืนอาจจะได้เจ็บมากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นตนเองหรือคนอื่นๆ  ในส่วนค่ารักษาพยาบาล หรือค่าเยียวยา ให้เขาจ่ายตามความเหมาะสม เพราะตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

ต่อมา นายอุกฤษฎ์ อายุ 28 ปี  พนักงานขับรถการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.อุดรธานี  พร้อมกับเจ้าหน้าที่ประกันภัย ได้เดินทางมาดูผู้ได้รับเจ็บบาดเจ็บ และสอบถามอาการบาดเจ็บ รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นอย่างไร

พร้อมกับได้ประสานไปยัง บริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตทั้งหมด ให้มาตรวจสอบดูว่า สายสัญญาณ ที่หย่อนหรือหลุดลงมานั้นแล้วเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ว่า เป็นของบริษัทใด

นายอุกฤษฎ์ ได้กล่าวว่า ได้มีคนโทรศัพท์มาบอกว่า ตนได้ขับรถไปเกี่ยวสายไฟ แล้วมีคนขี่ รถ จยย. ผ่านมา ทำให้คอไปเกี่ยวสายสื่อสาร ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้ไปดูอาการน้องเขา ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ประกันภัย

รวมถึง ตนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมได้ถ่ายรูปเอาไว้ ส่งไปในกลุ่มไลน์ของการจัดระเบียบสายสื่อสาร เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมามีหลายอย่าง

ส่วนสาเหตุสายที่หลุดหรือหย่อนลงมานั้น เนื่องจาก 2 วันมานี้ ได้มีลมพายุเข้ามา ซึ่งรถที่ตนขับผ่านเส้นนี้ทุกวัน คงไม่ได้เกาะหรือเกี่ยวสาย ซึ่งสาเหตุการหย่อน อาจเป็นได้ว่า การติดตั้งไม่ได้มาตรฐานหรือต่ำเกินไป  แล้วอาจมีรถบรรทุก หรือ รถที่สูง อาจไปเกี่ยวสายก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หวิดหลอดลมขาด! สาวโชคร้ายเสียโฉม-ถูกสายอินเตอร์เน็ตเกี่ยวล้มเป็นแผลเหวอะที่คอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook