คำสารภาพ "ทอง" มือปืนยิงอดีตเมีย-แม่ยาย 2 ศพ ทำไปเพราะเดือดดาล

คำสารภาพ "ทอง" มือปืนยิงอดีตเมีย-แม่ยาย 2 ศพ ทำไปเพราะเดือดดาล

คำสารภาพ "ทอง" มือปืนยิงอดีตเมีย-แม่ยาย 2 ศพ ทำไปเพราะเดือดดาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสอบปากคำอดีตสามี ก่อเหตุยิงเมีย–แม่ยาย ดับคาร้านนวดแผนไทย ยอมรับสารภาพสาเหตุจากหึงหวง เพราะอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง แต่กลับโดนแม่ยายด่ากราดไม่หยุด

จากเหตุอดีตสามีก่อเหตุยิงเมียเก่าและแม่ยายเสียชีวิตภายในร้านนวดแผนไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมกับลักพาตัวเด็กชายวัย 6 ขวบไปด้วย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทีมชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ร่วมกับ ภ.จว.ชัยนาท ได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา นายทอง ผู้ก่อเหตุ โดยสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท ก่อนจะนำตัวมาแถลงข่าวที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.)

หลังจากนั้นได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ซึ่งได้นำไปฝังดินซุกซ่อนเอาไว้ในทุ่งนา หมู่ 4 ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท พร้อมกับเครื่องกระสุน .38 บรรจุลูกโม่จำนวน 3 นัด และปลอกกระสุน .38 ที่ถูกยิงไปแล้ว 3 ปลอก รวมทั้ง รถยนต์โตโยต้าที่ใช้หลบหนี โดยจอดทิ้งไว้ที่บริเวณถนนข้างวัดประชุมธรรม หมู่ 4 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท

จากการสอบสวน นายทอง ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุเองทั้งหมด สาเหตุมาจากความหึงหวงและบันดาลโทสะ เนื่องจากอดีตภรรยาได้ตีตัวออกห่าง หวังจะตามมาง้อและเจรจาคืนดี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลับโดนอดีตแม่ยายดุด่าและตำหนิแบบเสียๆ หายๆ ลุกลามด่าไปถึงบุพการี เป็นเหตุทำให้ตนเดือดดาล

หลังจากนั้นจึงนำอาวุธปืนที่พกเอาไว้ออกมาให้ดูและข่มขู่ เพราะถึงนึกว่าอดีตแม่ยายจะเกรงกลัวและหยุดบ่น ปรากฏว่ายิ่งโดนด่ากระหน่ำซ้ำเดิมเข้าไปอีก ทำให้ตัดสินใจจ่อปากกระบอกปืนยิงใส่อดีตแม่ยายก่อนเป็นคนแรก และในจังหวะนั้นอดีตภรรยาได้ลุกขึ้นมายื้อแย่งปืน ทำให้เกิดปืนลั่นและยิงใส่ ทำให้เสียชีวิตไปอีกคน

อีกทั้งยังเป็นจังหวะเดียวกับที่ เด็กชายวัย 6 ขวบ ได้เดินทางเข้ามาหาตนพอดี ทำให้ตนตัดสินใจพาเด็กหนีออกมาด้วย โดย นายทอง ยังบอกทิ้งท้ายการแถลงข่าวว่า รู้สึกเสียใจเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดขึ้น

หลังจากนั้นจึงนำตัว นายทอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งมีตำรวจชุดคอมมานโดอาวุธครบมือคุ้มกันซึ่งมีไทยมุงทราบข่าวมารอดูการทำแผนนับร้อยคน พร้อมกับกันญาติๆ ของผู้เสียชีวิตให้ออกห่าง เพราะเกรงว่าจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาขึ้นได้

>> แกะรอย "ทอง" มือยิงเมียเก่า-แม่ยายดับ ตร.สอบปากคำเด็ก 6 ขวบกลางดึก
>> เด็กชาย 6 ขวบ ตัวเปื้อนเลือดร้องไห้ในรถ คนร้ายพามาทิ้งหลังยิงแม่และยายดับ
>> ฆ่าโหด 2 ศพ ยิงหัวสาวดับพร้อมแม่ ลูกชายวัย 6 ขวบหายตัวไม่ทราบชะตากรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook