ปาร์คยูชอนโดนต้นสังกัดฉีกสัญญา! หลังตรวจพบเสพยาบ้า คาดยุบวง JYJ ต่อ

ปาร์คยูชอนโดนต้นสังกัดฉีกสัญญา! หลังตรวจพบเสพยาบ้า คาดยุบวง JYJ ต่อ

ปาร์คยูชอนโดนต้นสังกัดฉีกสัญญา! หลังตรวจพบเสพยาบ้า คาดยุบวง JYJ ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี-เจส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทเอเยนซีเกาหลีใต้ ประกาศยกเลิกสัญญากับนายปาร์ค ยู-ชอน นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ วัย 32 ปี หลังจากมีการรายงานว่า ตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า ในร่างกายของนายปาร์ค

>> ปาร์คยูชอนไม่รอด! ผลตรวจพบเสพยาบ้า คาดออกหมายจับสัปดาห์นี้

การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ ทำให้นายปาร์คสิ้นสุดสภาพการเป็นสมาชิกวงเจวายเจ ที่อาจนำไปสู่การยุบวงดังกล่าวตามมา นอกจากนั้น ยังคาดว่าอนาคตในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ของนายปาร์ค จะยุติลงด้วย

ส่วนแถลงการณ์ของซี-เจส ระบุว่า

"สวัสดีค่ะ เราคือซี-เจส เอ็นเตอร์เทนเมนต์

ที่ผ่านมาเราเชื่อว่าปาร์ค ยู-ชอน บริสุทธิ์ และรอการสอบสวนอยู่ แต่เมื่อวานนี้เราทราบว่าผลจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐานแห่งชาติออกมาว่า พบการใช้ยาเสพติด การที่เราเชื่อในตัว ปาร์ค ยู-ชอน ศิลปินของเราและสิ่งที่เขาพูด เราจึงรอผลตรวจออกมา เหตุนี้ทำให้เราเสียใจไม่น้อยเมื่อทราบผล นอกจากนี้เรายังตัดสินใจยุติสัญญากับปาร์ค ยู-ชอน เพราะเราคิดว่าเราคงฟื้นฟูความเชื่อใจที่มีต่อตัวเขาไม่ได้อีกแล้ว

ดังนั้นปาร์ค ยู-ชอน จะลาออกจากวงการบันเทิง ยกเลิกตารางงานในอนาคตทั้งหมด และทำตามคำสั่งของศาล ตามที่เขาได้กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้

เราทราบดีว่าเรื่องนี้มีความรุนแรงและทราบดีว่าจะต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เราจึงจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก เราจึงอยากขออภัยอีกครั้งต่อเรื่องฉาวดังกล่าวที่เกิดขึ้น"

"ปาร์คยูชอน" ปฏิเสธเสพยา

เมื่อช่วงที่ผ่านมาของปีนี้ นายปาร์ตตกเป็นที่สงสัยว่า เสพยาบ้ากับอดีตคู่หมั้น นางสาวฮวาง ฮา-นา แต่นายปาร์คปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้สารเสพติดตลอดการให้ปากคำกับตำรวจ 3 ครั้ง และยังกล่าวเช่นเดิมเมื่อแถลงข่าวตอนช่วงที่ผ่านมาของเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ ผลตรวจจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐานแห่งชาติเกาหลีใต้ เผยว่า ตรวจพบสารเสพติดดังกล่าวในเส้นขนขาของนายปาร์ค แต่ไม่พบก็ตาม ขณะเดียวกันตำรวจอายัดบ้านและรถของนายปาร์คเอาไว้สอบสวนเพิ่มเติม

>> ปาร์คยูชอน อดีตสมาชิกดงบังชินกิ โดนแฉ! สื่อเผยตำรวจมีหลักฐานพัวพันยาเสพติด

ทำลายหลักฐาน

ไม่ใช่แค่นั้น ตำรวจยังเผยว่า นายปาร์คพยายามทำลายหลักฐาน อย่างเช่น การย้อมและโกนผมและขนบนร่างกายให้ได้มากที่สุดก่อนเข้ารับการตรวจยาเสพติด ความพยายามดังกล่าวทำให้การตรวจปัสสาวะเบื้องต้น ไม่พบสารเสพติด

ย้อนอดีตความโด่งดังดงบังชินกิ-เจวายเจ

ทั้งนี้นายปาร์ค เคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ 5 คน ชื่อ ดงบังชินกิ ซึ่งขณะนั้นหลายคนรู้จักในชื่อ มิคกี้ ดงบังชินกิ หรือ มิคกี้ ยูชอน แต่หลังจากที่มีข้อพิพาทกับต้นสังกัดเกี่ยวกับสัญญาการทำงานและการรับค่าตอบแทน สมาชิก 3 คนของวงดงบังชินกิ จึงออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ JYJ (เจวายเจ)

>> ปาร์คยูชอน กับผลงานในอดีตที่ทำให้เขากลายเป็นตำนานวงการเคป็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook