ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร

ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร

ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปริศนาเงาดำปริศนาพุ่งขึ้นฟ้า ชี้ทางเจอศพสาวสักแขนลอยอืดในน้ำ ล่าสุดญาติยืนยันว่าเป็น "น้องเอ๋ย" สาวที่หายตัวไป 3 วันก่อน ตำรวจรอผลชันสูตร ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นอะไรตาย

(25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่และญาติๆ ของ น.ส.ปรัชญา หรือ น้องเอ๋ย อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิตที่ถูกพบศพลอยติดอยู่กับริมห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (24 เม.ย.) ได้เดินทางเข้าตรวจสอบสอบศพ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างมาทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตภายในห้องเก็บศพ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น ตั้งเมื่อวานนี้ ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอการสรุปผลอีก 30 วัน จึงจะสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้

>> ชาวบ้านแทบช็อก เงาดำปริศนาพุ่งขึ้นฟ้า ชี้ทางเจอศพสาวสักแขนลอยอืดในน้ำ

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับญาติของผู้ตาย อยู่ระหว่างการเดินทางมาที่โรงพยาบาล เล่าว่า หลานของตนได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ออกไปกับเพื่อนชาย ซึ่งทางครอบครัวได้พยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ รวมทั้งเพื่อนๆ ที่สนิทกับลูกสาวก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้เช่นกัน ทั้งทางโทรศัพท์มือถือ เฟซบุ๊ก และแชท ก็ปิดเงียบ

ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขณะที่เพื่อนของหลานก็ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศตามหาแต่ก็ไม่มีเบาะแสใดๆ กระทั่งมาทราบข่าวร้ายที่เกิดขึ้นว่าหลานของตนกลายเป็นศพ ซึ่งตนจดจำรอยสักบนแขนของลูกสาวได้

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตว่าเกิดจากการฆาตรกรรมหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1-2 วันนี้ หากผลออกมาว่าเกิดจากการฆาตรกรรมก็จะมีได้มีการสืบสวนหาผู้ต้องหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook