เปิดประวัติ "เค ร้อยล้าน" ชายคลั่งเทงูกลางถนน เป็นมหาเศรษฐีแต่วีรกรรมเพียบ

เปิดประวัติ "เค ร้อยล้าน" ชายคลั่งเทงูกลางถนน เป็นมหาเศรษฐีแต่วีรกรรมเพียบ

เปิดประวัติ "เค ร้อยล้าน" ชายคลั่งเทงูกลางถนน เป็นมหาเศรษฐีแต่วีรกรรมเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายคเณศพิศณุเทพ อายุ 44 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถยนต์เบนซ์ สีดำ ป้ายแดง มาจอดกลางถนนราชดำริ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะถูกตำรวจนครบาลลุมพินีควบคุมตัวไปสอบถามสาเหตุ ใช้มีดกรีดแขนประมาณ 20 แผล และศีรษะมีบาดแผล พยายามจะปล่อยงูเห่าจำนวน 2 ตัว และโปรยกลีบดอกมะลิไปทั่วบริเวณ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

>> ชายคลั่งจอดรถเบนซ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปล่อยงูลงกลางถนน-แกว่งมีดปาดคอตัวเอง

เบื้องต้น นายคเณศพิศณุเทพ ได้ให้การว่า มาเพื่อประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อส่วนบุคคล ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อไปพบภรรยาที่ย่านพระประแดง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้จอดรถ และก่อเหตุดังกล่าวตามความเชื่อเสียก่อน

จากการซักถามยังให้การวกวนเหมือนคนสติไม่ดี และให้การไม่รู้เรื่อง ซ้ำยังมีอาการจุกที่อก หายใจไม่ออก เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวชายผู้ก่อเหตุไปทำการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และตรวจสอบสภาพจิตที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยาแล้ว

สำหรับผลตรวจบาดแผลของผู้ก่อเหตุ แพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกงูกัด แต่ยังต้องรอผลการตรวจสอบสภาพทางจิตจากแพทย์ ว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ และการก่อเหตุเกิดขึ้นจากสาเหตุใด พนักงานสอบสวนจึงจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้นจากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีอาการคลุ้มคลั่งลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง  

จากการสืบประวัติ ทราบว่า นายคเณศพิศณุเทพ คือคนเดียวกันกับ เค ร้อยล้าน นักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งแต่เปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ ในอดีตเมื่อปี 2549 ใช้ชื่อว่า นายกันตฐพงศ์ จักรภพมหาเดชา ขับรถบีเอ็มซีรี่ส์ 7 หมายเลขทะเบียน 8780 กทม. จากบริเวณสนามหลวงมาหยุดที่หน้า สำนักงานเลขานุการกองทัพบก (สลก.ทบ.) โดยรถคันดังกล่าวพ่นสเปรย์สีแดงข้อความสนับสนุนการทำรัฐประหาร

>> ชายคลั่งเทงูกลางถนน ยังสวดมนต์ไป-ให้การไป ตำรวจสอบสวนไม่รู้เรื่อง

>> เค ร้อยล้าน พางูขึ้น “เบนซ์หรู” เทกลางกรุง ราคาเบาๆ แค่ 7 หลัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook