โจรเหิมเกริมหนัก! ลักคอมเพรสเซอร์แอร์หน้าจวนผู้ว่าฯ-ฉกไป 5 ตัว เหลืออีก 4

โจรเหิมเกริมหนัก! ลักคอมเพรสเซอร์แอร์หน้าจวนผู้ว่าฯ-ฉกไป 5 ตัว เหลืออีก 4

โจรเหิมเกริมหนัก! ลักคอมเพรสเซอร์แอร์หน้าจวนผู้ว่าฯ-ฉกไป 5 ตัว เหลืออีก 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนจัดโจรแสบดอดลักคอมแอร์บริษัทประชารัฐหน้าจวนผู้ว่าฯ อ่างทอง 5 ตัวรวดทิ้งไว้ 4 เตรียมขนย้าย คาดใบสั่งตลาดมืดหลังอากาศร้อนระอุ วอนตำรวจล่าตัวด่วน

(25 เม.ย. 62) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรอ่างทอง นำอุปกรณ์เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และลายนิ้วมือคนร้ายบริเวณด้านหลังอาคาร บริษัท ประชารัฐสามัคคีอ่างทองวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามจวนผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง

หลังคนร้ายซึ่งคาดว่า มีไม่ต่ำกว่า 2 คน แอบเข้าไปตัดคอมแอร์ขนาดใหญ่ทั้ง 9 ตัว ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารก่อนที่จะขโมยออกไปบริเวณด้านข้าง ซึ่งเป็นคอมแอร์ขนาด 24000 บีทียู  จำนวน 3 ตัว ขนาด 18000 บีทียู จำนวน 2 ตัว

ส่วนอีก 4 ตัว คนร้ายได้ตัดสายและข้อต่อทองแดงทั้งหมดเพื่อเตรียมขนย้ายแล้ว แต่พอดี นายศุภากร  ผจก.เดินตรวจสอบพบว่า มีการตัดและลักคอมแอร์ไป ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นายเรืองชัย ลิ้มบูรณพันธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดอ่างทองเปิดเผยว่า เมื่อว่านได้เข้ามาทำความสะอาดบริเวณอาคารดังกล่าว เพราะวันนี้มีประชุมสมาชิก บริษัทประชารัฐสามัคคีอ่างทองวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด แต่ก็ไม่ได้เดินทาดูข้างหลังอาคาร

พอวันนี้ช่วงเช้าจะเข้าประชุมก็มีการเตรียมความพร้อมปรากฏว่า แอร์ใช้ไม่ได้ ทาง ผจก.จึงเดินทาดูด้านหลังก็พบว่า คอมแอร์ที่มีอยู่ 9 ตัว ถูกตัดสายทั้งหมด และถูกขโมยออกไปแล้ง 5 ตัว เหลือที่ยังไม่ได้ยกไป 4 ตัว

นายศุภากร ฉัตรภัทรไชย ผจก.เปิดเผยว่า อาคารนี้เป็นของสำนักงานเกษตรและสหกรณ์ ที่ทาง บริษัทประชารัฐใช้เป็นที่แพ็คสินค้าของวิสาหกิจเพื่อนำไปขายตามงานแสดงสินค้าต่างๆ

หลังสุดใช้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้วปิดไว้ พอวันนี้มีการประชุมสมาชิก บริษัทประชารัฐสามัคคีอ่างทองวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เราจึงเปิดแอร์แต่ไม่ทำงานจึงเดินมาตรวจสบอพบว่า คอมแอร์หายไป

ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของหลวงจึงต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยเมื่อเดือนก่อนคอมแอร์ของสำนักงานหอการค้าจังหวัดอ่างทองซึ่งอยู่ใกล้ๆ ก็หายไป 2 ตัว แต่ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีความชำนาญทางด้านช่างเนื่องจากการตัดคอมแอร์ที่มีขนาดใหญ่ทำได้ยาก ประกอบกับขนาดซึ่งมีน้ำหนักหลายร้อยกิโลกรัม จึงน่าจะมีคนร้ายร่วมกันก่อเหคุกหลายคน

โดยคอมแอร์ดังกล่าวมีมูลค่าตัวละหลายหมื่นบาทซึ่งคนร้ายน่าจะมีใบสั่ง เพราะช่วงนี้มีอาการร้อนจัดทำให้แอร์ขายดี เป็นไปได้ว่า จะมีการสั่งซื้อคอมแอร์มือสอง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่เตรียมตรวจสอบร้านจำหน่ายของมือสองในพื้นที่ว่ามีการนำไปจำหน่ายหรือไม่เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจรเหิมเกริมหนัก! ลักคอมเพรสเซอร์แอร์หน้าจวนผู้ว่าฯ-ฉกไป 5 ตัว เหลืออีก 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook