สนุก สร้างสรรค์ เติมเต็มเด็กทุกด้านในงาน ICONSIAM World of Edutainment

สนุก สร้างสรรค์ เติมเต็มเด็กทุกด้านในงาน ICONSIAM World of Edutainment

สนุก สร้างสรรค์ เติมเต็มเด็กทุกด้านในงาน ICONSIAM World of Edutainment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ICON Education Zone พื้นที่แห่งการเรียนรู้แบบสนุกและสร้างสรรค์อย่างแท้จริง เป็นโซนที่รวบรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำมาไว้ด้วยกันถึง 12 สถาบัน ทั้งสายวิชาการ สายศิลปะ หรือจะสายดนตรีก็มีครบถ้วน เรียกได้ว่าอยากส่งเสริมลูกไปทางไหน ICON Education Zone ตอบทุกโจทย์ของพ่อแม่ได้หมด ซึ่งวันที่ 27 – 28 เม.ย. นี้ จะมีงาน ICONSIAM World of Edutainment เปิดโลกแห่งความสนุกของเด็กๆ อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานมีกิจกรรมทั้งสำหรับเด็กและคุณพ่อคุณแม่มากมาย

Fun Kids Rally

วันที่ 27 – 28 เม.ย. นี้ เมื่อคุณพ่อคุณแม่จูงลูกๆ มาลงทะเบียนที่งาน เด็กๆ ก็จะได้รับ Passport คนละ 1 เล่มไว้ร่วมกิจกรรม Fun Kids Rally ของ 12 สถาบัน ซึ่งเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมของแต่ละสถาบัน เด็กๆ จะได้รับตราประทับ 1 ดวง เมื่อสะสมครบ 4 ดวง สามารถนำไปรับไอศกรีม 1 ถ้วย หรือครบ 8 ดวง รับสายไหม 1 กล่อง และหากร่วมกิจกรรมครบทั้ง 12 สถาบัน จะได้รับชุดของที่ระลึกที่เราเตรียมไว้ให้เด็กๆ โดยเฉพาะ

และพิเศษสำหรับวันที่ 27 เม.ย. พบกับ แพท-ณปภา และน้องเรสซิ่ง ที่จะมาเปิดงานแห่งความสนุกตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. เป็นต้นไป

Workshop

สถาบันทั้ง 12 แห่งเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ไว้ตลอดทั้งวัน เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่พาเด็กๆ เข้าร่วมได้ฟรี อาทิ Global Art มีกิจกรรมระบายสีหมวกซูเปอร์ฮีโร่และตัวละครในเทพนิยายไว้ สถาบัน I-Genius มีเกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ส่วน Babies Genius มี Workshop ปั้นแป้งโด หรือสถาบัน Scientia จัดการทดลองวิทยาศาสตร์ไว้ให้เด็กมาสวมบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ด้วยกัน ส่วนเด็กที่มาสายบันเทิง Yamaha Music School จัดกิจกรรมที่ทั้งสนุกและมีประโยชน์อย่าง Workshop ฝึกทักษะการฟังและร้อง รวมถึงเกมสนุกๆ ทางด้านดนตรีด้วย

กิจกรรมทั้งหมดนี้ จัดบริเวณ ICON Education Zone ชั้น 5 ไอคอนสยาม ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น.

Kids Performance

นอกจาก Workshop ที่เด็กจะได้สนุกกันเต็มที่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ยังพาลูกๆ มาชมการแสดงจากสถาบันต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กได้อีกด้วย เช่น ในวันเปิดงาน (27 เม.ย.) จะมีทั้ง Bangkok Dance ที่จัดโชว์ชุดพิเศษมาเปิดเวที Yamaha Music School มีการแสดงทั้งดนตรีและร้องแพลง รวมถึง VIEMUS โรงเรียนสอนดนตรีคลาสสิกก็เตรียมการแสดงดนตรีและโชว์จากศิลปินวง VieTrio มามอบความสุขให้ทุกคน

หรือหากอยากชมการแสดงทักษะด้านวิชาการ ก็มีนักเรียนจากโรงเรียน I-Genius มาโชว์ทักษะภาษาอังกฤษ ส่วนเด็กๆ ที่มีแววด้านวิทยาศาสตร์ก็ไม่ควรพลาด Science Activity จาก Scientia

นอกจากนี้ช่วงเวลาบ่าย 3 โมงของทั้งวันที่ 27 – 28 เม.ย. ยังมีกิจกรรมเล่านิทานจากกลุ่มนิทานแต้มฝันด้วย เพราะฉะนั้นพาเด็กๆ มาเติมจินตนาการและหาแรงบันดาลใจจากงาน ICONSIAM World of Edutainment ได้ตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับการเสริมสร้าง EQ + IQ

วันที่ 27 เม.ย. เวลา 13.00 น. ผศ.นพ.วรวุฒิ เชยประเสริฐ กุมารแพทย์ชื่อดังจากโรงพยาบาลเวชธานี และเจ้าของเพจ เลี้ยงลูกตามใจหมอ ที่มียอดติดตามเกิน 250,000 คน! จะมาเสวนาให้ความรู้คุณพ่อคุณแม่ในหัวข้อ “เคล็ดลับเรียนและเล่น สร้างลูกเก่งมี IQ – EQ”

เพราะฉะนั้น ยกครอบครัวมางานนี้งานเดียว นอกจากเด็กจะได้ทำกิจกรรมต่างๆ แล้ว คุณพ่อคุณแม่ยังได้เคล็ดลับเรื่องการเลี้ยงลูกอีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษจากทุกโรงเรียน!

งาน ICONSIAM World of Edutainment จัดแค่ 2 วันก็จริง แต่โปรโมชั่นพิเศษมียาวตั้งแต่ 27 เม.ย. – 2 มิ.ย. 62 เลยทีเดียว ซึ่งแต่ละสถาบันมีโปรฯ ทั้งลดราคา แถมคอร์ส ฯลฯ อ่านรายละเอียดคลิกที่นี่ 

นอกจากนี้สมาชิก VIZ Card ยังจะได้รับ SIAM Gift Card มูลค่าสูงสุดถึง 3,000 บาทอีกด้วย (รายละเอียดตามรูปด้านล่าง) พร้อมรับ Family Voucher Package ทันที เมื่อสมัครเรียนให้เด็กๆ ครบ 4,000 บาทขึ้นไป (จำกัดเพียง 750 ท่านแรกเท่านั้น)

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook