สไตรค์! หนุ่มวัย 17 ปีแว้น จยย.พุ่งชนถังแก๊สล้มระเนระนาด-หวิดระเบิดทั้งร้าน

สไตรค์! หนุ่มวัย 17 ปีแว้น จยย.พุ่งชนถังแก๊สล้มระเนระนาด-หวิดระเบิดทั้งร้าน

สไตรค์! หนุ่มวัย 17 ปีแว้น จยย.พุ่งชนถังแก๊สล้มระเนระนาด-หวิดระเบิดทั้งร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สไตรค์! หนุ่มวัย 17 ปีเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ ยังไม่ชินทาง ขี่ จยย.พุ่งชนร้านแก๊สล้มระเนระนาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส หวิดระเบิดสนั่นร้านแก๊ส

(25 เม.ย. 62) พ.ต.ต.กัมพล อินทีวงศ์ สว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านจำหน่ายแก๊ส ในพื้นที่ ต.บางเดื่อ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยาร่วมใจนำส่ง โรงพยาบาลบางปะหัน ที่เกิดเหตุเป็นสามแยกประตูระบายน้ำวัดพระงาม ต.บางเดื่อ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา 

ภายในร้านพบร่างของ นายศักดิ์ดา อายุ 17 ปี นอนหมดสติ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า นอนอยู่ข้างกองถังแก๊สที่ล้มระเนระนาด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเคลื่อนย้ายนำส่ง โรงพยาบาลบางปะหัน 

บนกองถังแก๊สที่ล้มระเนระนาดอยู่พบรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.ชัยภูมิ ขึ้นคาอยู่บนกองถังแก๊สสภาพยกหน้าติดคาอยู่กับฝาบ้าน นอกจากนี้ยังพบตัวประตูทางเข้าของร้านได้รับความเสียหายด้วย

นางทองอาบ อายุ 64 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งขายของอยู่นั้นพบว่า มีรถของคนเจ็บขับมาด้วยความเร็ว ตนเองคิดว่าจะมาซื้อของ แต่ทำไมไม่เบา รถจักรยานยนต์ได้พุ่งเข้าชนถังแก๊สอย่างแรง จนทั้งแก๊สกระจายเกลื่อนไปหมด โชคดีที่ไม่เกิดระเบิดขึ้น และคนขับก็กระเด็นออกมาจนสลบหมดสติ จึงช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนงานทำอิฐและเพิ่งจะมาอยู่ที่บางปะหัน 3 วัน ก่อนเกิดเหตุได้ยืม รถ จยย. เพื่อนคนงานด้วยกันออกมาซื้อน้ำมันรถ ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็ว คาดว่าไม่ชินทาง และทางเป็นสามแยก ทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลัก พุ่งเข้าไปในร้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สไตรค์! หนุ่มวัย 17 ปีแว้น จยย.พุ่งชนถังแก๊สล้มระเนระนาด-หวิดระเบิดทั้งร้าน

สไตรค์ หนุ่มวัย 17 ปีแว้น จยย.พุ่งชนถังแก๊สล้มระเนระนาด-หวิดระเบิดทั้งร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook