หนุ่มปล่อยโฮ เครียดงาน-ต้องดื่มเอาใจลูกค้า เมาหนักอ้วกแตกกลางสถานีรถไฟใต้ดิน

หนุ่มปล่อยโฮ เครียดงาน-ต้องดื่มเอาใจลูกค้า เมาหนักอ้วกแตกกลางสถานีรถไฟใต้ดิน

หนุ่มปล่อยโฮ เครียดงาน-ต้องดื่มเอาใจลูกค้า เมาหนักอ้วกแตกกลางสถานีรถไฟใต้ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ที่รัก ขอโทษนะ”...หนุ่มจีนปล่อยโฮ เครียดเรื่องงานถูกบังคับให้ดื่มเอาใจลูกค้า เมาหนักจนอ้วกแตกกลางสถานีรถไฟใต้ดิน ภรรยารีบมาหา กอดปลอบใจไม่สนคราบเปื้อน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา พบชายคนหนึ่งอยู่ในชุดสูท เมาหนักจนนอนฟุบอยู่กับพื้นภายในสถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่งในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ซ้ำยังอาเจียนไว้ข้างกายกองใหญ่ ผู้คนที่พบเห็นจึงแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจัดการ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดมาถึงอย่างรวดเร็ว พยายามปลุก สอบถามข้อมูล พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือของเขาติดต่อครอบครัว รวมทั้งซื้อน้ำมาให้ดื่ม

ต่อมาเขาบอกว่า ตนแซ่จาง อายุ 25 ปี เพิ่งกลับจากการพบปะลูกค้า และเมื่อพูดถึงเรื่องงานที่ทำมาอย่างหนักหน่วงในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เขาก็เริ่มร้องไห้สะอึกสะอื้น ระบายความในใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง พร่ำบอกว่าชีวิตมันไม่ง่ายจริงๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ชายหนุ่มคนนี้เป็นคนต่างเมือง ย้ายมาสร้างครอบครัวกับภรรยาที่หนานจิง สถานะในบ้านก็ถือว่าดี แต่เพราะไม่อยากรบกวนพ่อแม่จึงได้มาสู้ชีวิตกับภรรยาที่นี่ โดยเขาเป็นพนักงานขาย เพื่อเซ็นสัญญาทำข้อตกลงปิดงานจึงถูกบีบบังคับให้ต้องดื่มเพื่อเอาใจลูกค้า

นายจางเผยว่า ตนไม่ชอบเข้าสังคมนัก แต่ในเย็นนั้นเพื่องานเขาจึงต้องทุ่มสุดตัว ดื่มกับลูกค้าจนเมา แต่ก็ไม่สามารถปิดการขายได้ ทำให้รู้สึกเครียดหนักและเสียใจมาก นอกจากนี้ยังกล่าวขอโทษที่รบกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ช่วยปลอบใจพร้อมกับตอบกลับอย่างอบอุ่นว่า “ไม่เป็นไร เราเข้าใจ”

หลังจากนั้น 10 นาที ภรรยาของนายจางก็รีบรุดมาถึง เมื่อเห็นสามีอยู่ในสภาพนั้นก็ไม่เอื้อนเอ่ยคำใดให้สะเทือนใจซ้ำ ไม่สนคราบอาเจียนที่เปรอะเปื้อนเนื้อตัว ทรุดนั่งลงสวมกอดสามีทันที ขณะที่นายจางร้องไห้สะอึกสะอื้นราวกับเด็กๆ พูดขอโทษกับภรรยา “ที่รัก ขอโทษนะ ผมไม่มีประโยชน์เลย” ซึ่งฝ่ายภรรยาก็ลูบศีรษะตบไหล่เขาเบาๆ พร้อมกับตอบอย่างรวดเร็วว่า “อย่าพูดแบบนี้ ไม่เป็นไร”

ภรรยาของนายจางบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เพื่อครอบครัวเล็กๆ ของพวกเขา สามีของเธอพยายามทำงานอย่างหนัก ต้องทนรับแรงกดดันไว้มากมาย เธอเข้าใจปัญหาของสามี และหวังจะสนับสนุนเขาตลอด ก่อนจะกล่าวขอบคุณอย่างซาบซึ้งใจ แล้วประคองสามีกลับบ้าน

ภายหลังจากคลิปวิดีโอเรื่องราวดังกล่าวนี้เผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพากันแสดงความเห็นอกเห็นใจชายหนุ่ม บางคนบอกว่าเข้าใจความรู้สึกที่ว่าชีวิตไม่ง่าย ต้องจากบ้านมาไกล ดิ้นรนทำงานหนักเพื่อตัวเองและครอบครัว เกิดความเครียดจากงาน บางทีรู้สึกท้อแท้ ไม่แปลกที่จะทนไม่ไหวร้องไห้ออกมาแบบนี้ บางคนบอกว่านี่แหละความหมายของการแต่งงาน แบ่งทุกข์แบ่งสุข, เห็นเขาร้องไห้แล้วคิดถึงตัวเอง ว่าก็เคยเป็นแบบนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มปล่อยโฮ เครียดงาน-ต้องดื่มเอาใจลูกค้า เมาหนักอ้วกแตกกลางสถานีรถไฟใต้ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook