จยย.ดิ่งตกคลอง-ศพหนุ่มอุดรฯ นอนดับอนาถข้างรถ คาดผู้ตายไม่ชินทาง

จยย.ดิ่งตกคลอง-ศพหนุ่มอุดรฯ นอนดับอนาถข้างรถ คาดผู้ตายไม่ชินทาง

จยย.ดิ่งตกคลอง-ศพหนุ่มอุดรฯ นอนดับอนาถข้างรถ คาดผู้ตายไม่ชินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนหาปลาแทบช็อก เห็น รถ จยย.และศพในคลองน้ำใต้สะพาน คาดคนตายไม่ชินทาง ขี่ จยย.เสียหลักชนต้นไม้ก่อนตกลงไปในคลองจมดับน่าอนาถ

(25 เม.ย. 62) ร.ต.อ. จักรกฤษณ์ ไชยวรรณ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตและ รถ จยย.ในคลองน้ำ ใต้สะพานท้ายซอยหนองเหล็ก 5 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองริมทางรถไฟ พบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน จ.สกลนคร สภาพด้านหน้ารถไฟหน้ารถแตก ล้มตะแคงในน้ำ

ข้างกันพบศพชายทราบชื่อภายหลังคือ นายพิสิษฐ์  อายุ 23 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองกุงทับม้า อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี สวมเสื้อยืดสีเทา ทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว คว่ำหน้าเสียชีวิตในคลองน้ำ  

ตรวจสอบในตัวพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์สีดำ 1 ใบ ภายในมีเงินสด 40 บาท บัตรประชาชนและเอกสารสำคัญ

นายอ้วน อายุ 45 ปี ภูมิลำเนา ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ให้การว่า ตนเคยอาศัยอยู่ใกล้บริเวณเกิดเหตุ แล้วได้ย้ายไปอยู่บ้านโคกนาคอง ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี  

โดยตนก็จะมาหาปลาแถวนี้ประจำเพื่อนำไปประกอบอาหารและขาย ซึ่งเมื่อวานนี้ตนก็มาหาปลา แต่ไปหาอีกทาง ซึ่งมาวันนี้ตนก็มาหาปลาตามปกติ ก็ได้ขี่รถมาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ

เมื่อตนเดินมาที่สะพานก็เห็น รถ จยย.ในคลองน้ำ ตนนึกว่ามีใครเอารถมาทิ้ง ตนจึงให้คนที่ขับรถผ่านมาจะให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อได้มองอย่างละเอียดพบว่า ข้าง รถ จยย.มีศพคนเสียชีวิต ทำให้ตนตกใจจึงขับรถเข้าไปบอกคนในหมู่บ้านให้ออกมาดู เพื่อว่า จะเป็นญาติของใคร และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ ไชยวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะขี่ รถ จยย.มาตามทางเรียบทางรถไฟ จากซอยหนองเหล็กมุ่งหน้าไปทางบ้านเดื่อ

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด ผู้ตายอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วแล้วไม่ชินทาง รถ จยย.ได้เสียหลักชนต้นมะขามเทศและขอบสะพาน ซึ่งตรวจสอบพบว่า มีสีของ รถ จยย.ของผู้ตายติดอยู่ แล้วตกลงน้ำเสียชีวิต

โดยได้สอบถามชาวบ้าน ก็ไม่มีใครรู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตาย จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ที่บริเวณใบหน้ามีแผลจากการชน ทำให้รถตกลงในคลองและเสียชีวิต มาแล้วกว่า10 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จยย.ดิ่งตกคลอง-ศพหนุ่มอุดรฯ นอนดับอนาถข้างรถ คาดผู้ตายไม่ชินทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook