จับแล้ว! กะเทยจนตรอก-จี้ชิงทรัพย์เหยื่อใน “ตลาดแสวงหา” สารภาพหาเงินใช้หนี้ยา

จับแล้ว! กะเทยจนตรอก-จี้ชิงทรัพย์เหยื่อใน “ตลาดแสวงหา” สารภาพหาเงินใช้หนี้ยา

จับแล้ว! กะเทยจนตรอก-จี้ชิงทรัพย์เหยื่อใน “ตลาดแสวงหา” สารภาพหาเงินใช้หนี้ยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนีไม่รอด-ตำรวจตามรวบกะเทยแสบก่อเหตุปาดคอชิงทรัพย์เจ้าของร้านขนมกลางตลาดแสวงหา สารภาพ หาเงินใช้หนี้ยาเสพติด เตรียมขยายผลเพื่อนร่วมแก๊งดำเนินคดี

(25 เม.ย. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา สอบปากคำ นายปกรณ์ หรือกร อายุ 19 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอพยายามจะชิงทรัพย์ นางสุมาลี อายุ 51 ปี เจ้าของร้านขายของในตลาดแสวงหา ในพื้นที่ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง และเกิดการต่อสู้กัน

จนกระทั่ง นางสุมาลี ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ นายปกรณ์ จะวิ่งหนีออกจากร้านไปและทิ้งโทรศัพท์ กระเป๋าเงินและกุญแจรถจักรยานยนต์ไว้ที่เกิดเหตุจนทำให้เจ้าหน้าที่รู้ตัวว่าคนร้ายเป็นใคร ก่อนติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลจำลอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

โดยหลังจากนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แสวงหา นายปกรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้ค่ายาเสพติดที่ติดค้างอยู่กับพ่อค้ายาเสพติด โดยหลังหนีออกจากบ้านตนเองได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ ชื่อ “แจ็ค” วัย 33 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ก่อนที่ชักชวนกันเสพยาเสพติดจนติด โดยเงินค่ายา ครั้งแรก 1,700 บาท ซึ่งตนเองก็นำเงินที่ติดตัวมาจากบ้านจ่ายไป

แต่พอครั้งหลังเงินหมดไม่มีจ่าย ด้วยความเกรงกลัวว่าจะไม่มีเงินจ่าย จึงหาทางออกด้วยการวางแผนกับ นายแจ๊ค จี้ชิงทรัพย์ร้านค้าในตลาดแสวงหา ครั้งแรกมาด้วยกัน 2 คน แต่มีคนอยู่ในร้านมากจึงยกเลิกไป

พอวันหลัง ตนเองขับรถมาคนเดียวและสบโอกาสจึงเข้าไปใช้มีดจี้เพื่อที่จะชิงทรัพย์แต่เจ้าของร้านฮึดสู้ จนมีดบาดคอด้วยความตกใจตนจึงวิ่งหลบหนีออกมาก่อนที่จะไปหลบอยู่ที่บ้านเพื่อนจนกระทั่งถูกจับกุม

หลังสอบสวนเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายปกรณ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยเตรียมกำลังป้องกันเหตุเนื่องจากเกรงว่าจะถูกชาวบ้านและญาติๆ ของ นางสุมาลีรุมประชาทัณฑ์ ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.แสวงหา อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางญาติของ นางสุมาลี ที่เดินทางตามมาที่ สภ.แสวงหา เพื่อดูหน้าคนร้าย

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ต้องรีบนำตัวนายปกรณ์เข้าห้องขังเพื่อป้องกัน โดยเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายปกรณ์ 2 ข้อหาหนัก คือ พยายามชิงทรัพย์กลางคืนโดยมีอาวุธ และพยายามฆ่า ก่อนที่จะเตรียมขยายผลติดตามตัว นายแจ๊ค มาสอบสอบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่เพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จับแล้ว! กะเทยจนตรอก-จี้ชิงทรัพย์เหยื่อใน “ตลาดแสวงหา” สารภาพหาเงินใช้หนี้ยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook