เมียเจ้าของสวนยาง มั่นใจผัวไม่เคยข่มขืนเด็ก เชื่อโดนใส่ร้ายเพราะให้ออกจากที่ดิน

เมียเจ้าของสวนยาง มั่นใจผัวไม่เคยข่มขืนเด็ก เชื่อโดนใส่ร้ายเพราะให้ออกจากที่ดิน

เมียเจ้าของสวนยาง มั่นใจผัวไม่เคยข่มขืนเด็ก เชื่อโดนใส่ร้ายเพราะให้ออกจากที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. (26 เม.ย.62) ที่ ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร นางเขียว (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ภรรยาของนายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 4 คน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า  กรณีตามที่เป็นข่าวนั้นไม่มีความเป็นจริงเลย นายสุรินทร์ไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างนั้น ตั้งแต่อยู่กันมานานหลายสิบปี นายสุรินทร์เอาแต่ทำงานชอบช่วยเหลือชาวบ้านใจบุญสุนทานอยู่เสมอ และไม่ได้เป็นผู้มีฐานะร่ำรวยหรือเป็นเถ้าแก่สวนยางแต่อย่างใด มีบ้านในเนื้อที่ดินเพียง 1 ไร่ 3 งาน ประกอบอาชีพด้วยการรับจ้างเป็นลูกจ้างของบริษัทรับเหมางานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวนเท่านั้น แต่ด้วยความมีเมตตาอารีต่อเพื่อนมนุษย์ เมื่อได้เจอครอบครัวของผู้เสียหายที่มีฐานะยากจน จึงได้ให้ความช่วยเหลือมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี และให้ความเอ็นดูเด็กหญิงที่อ้างว่าถูกนายสุรินทร์ข่มขืนตั้งแต่อายุ 2 ขวบจนถึง 7 ขวบ ทั้งที่เด็กหญิงคนดังกล่าวก็เคยมาวิ่งเล่นในบ้านกับลูกสาวของตนเองอยู่เสมอ

>> แม่น้ำตานอง "ผู้มีพระคุณ" ข่มขืนลูกหลานชาย-หญิง 4 คน ประกันตัวออกมาขู่ฆ่า

ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ว่านายสุรินทร์จะกระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว รวมถึงเด็กชายและเด็กหญิงอีก 2 คนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะวันที่ที่ฝ่ายผู้เสียหายอ้างไว้นั้น ก็เป็นวันที่ผู้เสียหายทั้งครอบครัวได้ย้ายออกไปจากที่ดินของนายสุรินทร์แล้ว ส่วนสาเหตุที่โดนผู้เสียหายแจ้งความปั้นข่าวใส่ร้ายนั้นก็อาจจะไม่พอใจที่โดนไล่ออกจากที่ดินของนายสุรินทร์ รวมถึงครอบครัวของผู้เสียหายได้มาสร้างบ้านในที่ดินของนายสุรินทร์จริง โดยในตอนแรกไม่ได้คิดค่าเช่า นายสุรินทร์ให้สร้างบ้านอาศัยด้วยความสงสาร แต่มีเพื่อนบ้านบอกว่าถ้าเวลาผ่านไปถึง 10 ปี ที่ดินแปลงนั้นอาจจะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ที่สร้างบ้านอยู่ก็ได้ เลยได้ทำสัญญาเช่าเดือนละ 2,000 แต่ไม่เคยเก็บค่าเช่าแม้แต่บาทเดียว ต่อเมื่อให้ครอบครัวดังกล่าวย้ายออกไปด้วยสาเหตุที่มีข้อครหาว่านายสุรินทร์ ไปมีอะไรกับเด็กหญิงอายุ 14 จึงได้ขอให้ออกไปจากที่ดินของนายสุรินทร์

>> เด็กหญิง 14 เหยื่อเจ้าของสวนยางข่มขืน เขียนข้อความเกรี้ยวกราด-ขังตัวเองในห้อง

ส่วนที่สถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้สั่งการให้ตำรวจเชิญตัวนายสุรินทร์มาเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งสอบถามกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าไปข่มขู่ครอบครัวของผู้เสียหายซึ่งนายสุรินทร์ก็ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยไปข่มขู่ และไม่เคยจ้างรถตู้เพื่อไปสอบถามหาเด็กทั้ง 4 คน แต่อย่างใดเพราะไม่ใช่เป็นผู้ที่มีฐานะร่ำรวยหรือมีอิทธิพลในทางที่ไม่ดี

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้กำกับสถานีตำรวจปากน้ำหลังสวนถึงกรณีการที่ผู้เสียหายอ้างว่าถูกข่มขู่จากกลุ่มของนายสุรินทร์ และอาจจะเป็นเหตุให้ต้องถอนประกันตัวนายสุรินทร์ว่า ในขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานกรณี การข่มขู่ พอที่จะสรุปได้ว่า อาจจะเป็นการเข้าใจผิดของครอบครัวผู้เสียหาย แต่จะยังรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป จนถึงเวลานี้พยานหลักฐานที่มียังไม่ถึงขั้นที่จะถอนการประกันตัวของนายสุรินทร์ต่อศาล แต่ถ้ามีหลักฐานที่ชัดเจนว่านายสุรินทร์ใช้ผู้อื่นหรือข่มขู่ครอบครัวผู้เสียหายด้วยตนเอง ก็จะยื่นต่อศาลเพื่อถอนประกันตัวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook