คำสารภาพ นิน มัดตั้ม ไส้แตก เห็นนาทีฆ่าน้องเอ๋ย จำใจช่วยอำพรางศพ

คำสารภาพ นิน มัดตั้ม ไส้แตก เห็นนาทีฆ่าน้องเอ๋ย จำใจช่วยอำพรางศพ

คำสารภาพ นิน มัดตั้ม ไส้แตก เห็นนาทีฆ่าน้องเอ๋ย จำใจช่วยอำพรางศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น คุมตัวนิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยยอมรับมีส่วนรู้เห็น แต่ไม่ได้ลงมือฆ่าเอ๋ย ขณะที่ ตั้ม ไส้แตก ปฏิเสธการทำแผน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 เม.ย.) สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำตัว นางสาวธรรมภัสสร หรือ นิน อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่า น.ส.ปัชญาหรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ก่อนจะร่วมกันนำศพไปทิ้งลงลำห้วยพระคือ ในพื้นที่ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น เพื่ออำพรางศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรกได้ไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยจุดนี้เป็นจุดที่นายธงชัย หรือ ตั้ม ไส้แตก ได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสาวปัชญา หรือ น้องเอ๋ย เสียชีวิต ก่อนที่จะมีการเคลื่อนย้ายศพออกมา โดยตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนไปบันทึกภาพ

จากนั้นได้ไปที่ห้วยพระคือ บ้านพระคือ ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น โดยจุดนี้เป็นจุดที่นำร่างน้องเอ๋ย มาโยนลงลำห้วยเพื่ออำพรางศพ ก่อนที่จะไปที่จุดสุดท้ายที่รีสอร์ตริม ถนนเลี่ยงเมือง บ้านเต่านอ ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น

ซึ่งเป็นจุดที่นางสาวธรรมภัสสร และนายธงชัย ได้มาเปิดห้องนอนพักหลังทิ้งศพ ก่อนที่จะแยกย้ายหลบหนี และในจุดนี้ นางสาวธรรมภัสสร ได้ชี้จุดที่นายธงชัย ได้ทิ้งกางเกงยีนส์นอกรั้วรีสอร์ต จากนั้นตำรวจได้ค้นหา พบกางเกงยืนส์นายธงชัยที่สวใส่ในคืนวันเกิดเหตุ จึงได้เก็บไปเป็นหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำตรวจ DNA

เบื้องต้น นางสาวธรรมภัสสร ได้รับว่าตนเองมีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุของนายธงชัยเท่านั้น แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือลั่นไกปืน โดยนายธงชัยเป็นคนใช้อาวุธปืนจ่อยิงน้องเอ๋ยคนเดียว แต่ตนเองกลัวตาย เลยต้องช่วยกันการเคลื่อนย้ายศพไปอำพรางเท่านั้น

ขณะที่ นายธงชัย หรือ ตั้ม ไส้แตก หลังพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนานหลายชั่วโมง ได้สารภาพเพียงว่าได้นำปืนลูกโม่ขนาด .38 ใส่กระสุน 2 นัด เพื่อเล่นรัสเซียนรูเล็ตกัน แต่เป็นจังหวะตนเองเป็นคนเอาปืนจ่อยิง และลูกปืนตรงกับลำกล้อง จึงทำให้กระสุนพุ่งเจาะหัวน้องเอ๋ยเสียชีวิต พร้อมปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มีความขัดแย้ง ประกอบกับนางสาวธรรมภัสสร ได้ให้การว่านายธงชัย ลั่นไกปืนเอง

จากนั้นตำรวจได้นำตัวเข้าห้องขัง ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ฝากขังศาลแขวงขอนแก่น ผัดที่ 1 ก่อนเที่ยงวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 >> คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ฝากขัง อ้างเอาปืนมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย

>> ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร

>> ผลชันสูตร "น้องเอ๋ย" โดนยิงใส่หัว ตำรวจไล่เช็กวงจรปิด มีคนร้าย 2 คน

>> ชาวบ้านแทบช็อก เงาดำปริศนาพุ่งขึ้นฟ้า ชี้ทางเจอศพสาวสักแขนลอยอืดในน้ำ

>> น้องเอ๋ยเฮี้ยนเข้าสิงแม่ พูดซ้ำๆ "หนูหิวข้าว" ญาติเชื่อดวงวิญญาณอยากกลับบ้าน

>> แถลงจับกุม "ตั้ม ไส้แตก" ฆ่าโหดยิงหัวน้องเอ๋ยโยนศพทิ้งน้ำ พบประวัติเลวตั้งแต่วัยรุ่น

>> นิน สาวร่วมอำพรางศพ น้องเอ๋ย โพสต์ตัดพ้อก่อนโดนจับ "ขอความยุติธรรมให้กูบ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook