หนุ่มเมายาหื่นปีนรั้วบ้านหมายข่มขืนสาว แต่เกิดโป๊ะแตกย่องเข้าบ้านคนมีสามี

หนุ่มเมายาหื่นปีนรั้วบ้านหมายข่มขืนสาว แต่เกิดโป๊ะแตกย่องเข้าบ้านคนมีสามี

หนุ่มเมายาหื่นปีนรั้วบ้านหมายข่มขืนสาว แต่เกิดโป๊ะแตกย่องเข้าบ้านคนมีสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หนุ่มเมายาแล้วเกิดอารมณ์หื่น ตะเวนงัดเข้าบ้านหวังข่มขืนสาว แต่โป๊ะแตกสามีเหยื่อตื่นมาเจอ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีไปหลบซ่อนในป่าละเมาะจนถูกชาวบ้านไล่ล้อมจับ

ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัวคนร้ายที่บริเวณป่าละเมาะท้าย หมู่บ้านท่าโทกมงคลชัย หมู่ 9 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง

หลังได้รับแจ้งจาก นายกฤษฎา อายุ 38 ปี จ.ลำปาง ว่า เวลาประมาณ 04.00 น. ถูกคนร้ายบุกปีนรั้วเข้าไปภายในบ้านแล้วได้วิ่งมาหลบหนีที่บริเวณดังกล่าว โดยเล่าว่าก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนเองและภรรยากำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ ได้ยินเสียงเหมือนมีคนงัดประตูเข้ามาในตัวบ้านและยังเข้ามาในห้องนอน

ซึ่งตนเองและภรรยาก็ตกใจตื่นใช้ไฟฉายส่องดู พบคนร้ายเป็นชายใช้เสื้อคลุมศีรษะเพื่อปิดบังใบหน้า ตนจึงได้รีบลุกไปไล่ ก่อนที่คนร้ายจะรับปีนรั้วออกบ้านไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะข้างบ้าน จึงได้เรียกเพื่อนบ้านแถวนั้นช่วยกันปิดล้อม และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายปฏิวัฒ อายุ 21 ปี โดยให้การรับสารภาพว่าตนได้เสพยาบ้ามาจากบ้านเพื่อนและเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ Honda msx สีน้ำเงิน มาตามถนนลัดเลาะมาตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อหาบ้านเป้าหมายหรือผู้หญิงขี่รถสวนทางมาแต่ก็ไม่พบ

จนกระทั่งมาพบบ้านหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้าน จึงได้จอดรถก่อนถึงบ้านผู้เสียหาย แล้วปีนรั้วเข้าไปในบ้านเพื่อหวังจะข่มขืนผู้หญิงที่อยู่ภายในบ้านแต่เจ้าของบ้านตื่นเสียก่อนเลยยังไม่ทันได้ลงมือก่อเหตุ

จากการตรวจสอบ ทางเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายได้งัดประตูบ้านแล้วใช้มีดกรีดมุ้งลวดเพื่อเปิดกลอนประตู ซึ่งคนร้ายอ้างว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรกแต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ โดยคาดว่าน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วมีการเตรียมความพร้อมเพื่อหลบหนีอย่างดี โดยจะได้คุมตัวไปหลายครั้งแต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความเนื่องจากกลัวอับอาย เพราะดูจากพฤติกรรมการก่อเหตุแล้ว มีความชำนาญและสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook