ภาพสลด หนุ่มเหยื่อเก๋งเมาชนแล้วหนี เจ็บสาหัสแต่ขอออกจาก รพ. มารดน้ำศพแฟนสาว

ภาพสลด หนุ่มเหยื่อเก๋งเมาชนแล้วหนี เจ็บสาหัสแต่ขอออกจาก รพ. มารดน้ำศพแฟนสาว

ภาพสลด หนุ่มเหยื่อเก๋งเมาชนแล้วหนี เจ็บสาหัสแต่ขอออกจาก รพ. มารดน้ำศพแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 เม.ย. 62) เกิดเหตุรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะแหกโค้งชนกับรถจักรยานยนต์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 คน สาหัส 1 คน หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง อายุ 3 ขวบ จุดเกิดเหตุอยู่ทางโค้งหน้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์วิ่งอยู่บนถนนฝั่งซ้ายสุด จากนั้นไม่กี่วินาทีมีรถยนต์เก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วจากด้านหลัง พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง จนทำให้ทั้งคนขี่และผู้โดยสารบนรถจักรยานยนต์กระเด็นขึ้นไปบนทางเดินเท้า จนทำให้เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ, นางสาวพรรณภัค อายุ 21 ปี และ นายพันธกานต์ อายุ 21 ปี บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ นางสาวพรรณภัค และเด็กหญิง 3 ขวบ ซึ่งเป็นน้าหลานกัน จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

อีจันภาพที่เกิดเหตุ

ส่วนการติดตามตัวคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถและทราบตัวเจ้าของรถเรียบร้อยแล้ว จากการประสานไปยังเจ้าของรถทราบว่าในคืนวันเกิดเหตุ ลูกชายเป็นผู้นำรถออกมาขับกับกลุ่มเพื่อน แต่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ ล่าสุด ทางญาติระบุว่าเป็นการเมาแล้วขับทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น คนขับติดต่อขอมอบตัวแล้ว

โพสต์ของน้องสาวผู้ตายเฟซบุ๊ก Persia Jongtawon โพสต์ภาพสุดสะเทือนใจ นายพันธกานต์ ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว อาการยังสาหัส แต่ขอหมอถอดสายน้ำเกลือออกจากโรงพยาบาล ตั้งใจมามารดน้ำศพส่ง นางสาวพรรณภัค หรือ นุช แฟนสาวเป็นครั้งสุดท้าย

เฟซบุ๊ก Pannapak Pumpakdeeนายพันธกานต์ ผู้บาดเจ็บ และแฟนสาวที่เสียชีวิต

นอกจากนี้ แม่ของนายพันธกานต์ เผยว่าลูกชายนั้นมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มากจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยบอกกับแม่ว่า ตนทรมาน ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ทำไมไม่ปล่อยตนไปอยู่กับแฟนสาว สร้างความสะเทือนใจให้กับแม่และญาติๆ เป็นอย่างยิ่ง ทำได้เพียงให้กำลังใจคนที่ยังอยู่ให้สู้ต่อไป โดยครอบครัวผู้สูญเสียยังบอกอีกว่า นี่คือผลงานจากการกระทำของคนที่ไร้จิตสำนึก ไร้ความรับผิดชอบ มันส่งผลกระทบให้ต้องเกิดการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ กับการจากไปของ 2 ชีวิต  ทุกคนที่ยังอยุ่ ต้องอยู่แบบตายทั้งเป็น 

เฟซบุ๊ก Benja Wongchaipengโพสต์ของแม่ผู้บาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook