หนุ่มไปรษณีย์ตบหน้ากระเป๋ารถเมล์รุ่นแม่ ประกาศลาออก-ยอมรับผิดทำองค์กรเสียชื่อ

หนุ่มไปรษณีย์ตบหน้ากระเป๋ารถเมล์รุ่นแม่ ประกาศลาออก-ยอมรับผิดทำองค์กรเสียชื่อ

หนุ่มไปรษณีย์ตบหน้ากระเป๋ารถเมล์รุ่นแม่ ประกาศลาออก-ยอมรับผิดทำองค์กรเสียชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋ารถเมล์สาย 95 ไม่ยอมความ ยืนยันเอาเรื่องหนุ่มไปรษณีย์ มือตบเข้ารับทราบข้อหา ขึ้นศาลจันทร์นี้้

จากกรณีโลกออนไลน์ที่ นางสนธิ์ อายุ 54 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ว่าถูกชายวัย 30 ปี ตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่อยู่บนรถเมล์สาย 95 ระหว่างอู่บางเขน - รามคำแหง เหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

>> ชายหัวร้อนลุกตบหน้ากระเป๋ารถเมล์ หลังถูกเก็บค่าโดยสารแพงขึ้น 1 บาท 50 สตางค์ (คลิป)

ล่าสุด (27 เม.ย.) วันนี้ นายอรรถวิทย์ พนักงานไปรษณีย์แห่งหนึ่งซึ่งเป็นหนุ่มที่ปรากฏอยู่ในคลิปภาพ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน  เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายนางสนธิ์ พนักงานเก็บค่าโดยสาร

นายอรรถวิทย์ ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากการที่รัฐบาลประกาศขึ้นค่าโดยสาร แต่สาเหตุมาจากความโมโหนางสนธิ์  ที่ขณะนั้นใช้คำพูดไม่สุภาพและตะคอกใส่ว่า ขึ้นราคาแล้ว และเมื่อตนเองจ่ายค่าโดยสารเพิ่มจนครบ แต่นางสนธิ์กลับไม่ยอมฉีกตั๋วโดยสารให้ ตนเองจึงบอกว่าจะนับ 1-3 หากไม่ฉีกตั๋วให้จะตบ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ปรากฏตามคลิป

นายอรรถวิทย์ยอมรับ เป็นฝ่ายผิดที่ใช้กำลังกับคนรุ่นแม่ พร้อมกล่าวขอโทษ เพราะเป็นฝ่ายผิดจริงและยอมรับเป็นคนอารมณ์ร้อน จากเหตุครั้งนี้ตนเองยอมผิด ด้วยการลาออกจากการเป็นพนักงานไปรษณีย์ เพราะการกระทำแบบนี้สร้างความเสียหายให้องค์กร

ด้าน นางสนธิ์ ที่ในวันนี้ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เพื่อเข้าเจรจากับนายอรรถวิทย์  เล่าว่า วันเกิดเหตุ นายอรรถวิทย์ขึ้นรถมา นั่งเล่นโทรศัพท์และยื่นเงินจำนวน 6.50 บาท แต่ตนเองได้แจ้งว่า ขณะนี้ค่าโดยสารปรับขึ้นเป็น 8 บาทแล้ว ด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่ได้ตะคอก

แต่นายอรรถวิทย์บอกว่าให้พูดดีๆ จากนั้นนับ1-3 และตบเข้าที่หน้าทันที ตนเองจึงหยิบกระบอกเก็บเงินขึ้นมา นายอรรถวิทย์ได้ขว้างกระบอกเก็บเงินลงพื้น จากนั้นมีคนเข้ามาห้าม แต่นายอรรถวิทย์ขู่ว่า มีมีดคัตเตอร์ จากนั้นผู้โดยสารได้กรูวิ่งลงจากรถกัน 

ส่วนการดำเนินคดี ยืนยันตนเองจะไม่ถอนแจ้งความ ปล่อยให้เป็นดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย  เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก หลังจากสอบปากคำนายอรรถวิทย์แล้วได้  เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเพื่อเตรียมส่งศาลแขวงดอนเมืองในวันจันทร์นี้ เนื่องจากนายอรรถวิทย์เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook