สืบจากลายนิ้วมือ "สาวเล็บแดง" เหยื่อฆ่าหั่นศพทิ้งคลอง สามีเป็นทหาร-พัวพันชายรับเหมา

สืบจากลายนิ้วมือ "สาวเล็บแดง" เหยื่อฆ่าหั่นศพทิ้งคลอง สามีเป็นทหาร-พัวพันชายรับเหมา

สืบจากลายนิ้วมือ "สาวเล็บแดง" เหยื่อฆ่าหั่นศพทิ้งคลอง สามีเป็นทหาร-พัวพันชายรับเหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วน โครงกระดูกมนุษย์ถูกแยกชิ้นส่วนใส่ไว้ในถุงกระสอบ จำนวน 2 ถุง พบหนังมือลอกออกมา ทาเล็บสีแดง ทิ้งไว้ในคลองโคกมะยม ม.7 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> ฆ่าหั่นศพ "สาวเล็บแดง" สับแยกชิ้นส่วนหัว-แขน-ขา ยัดถุงทิ้งคลองชลประทาน

ความคืบหน้าล่าสุด ( 27 เม.ย. 62) พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก. พ.ต.ท.พีรพัสส์ ชูช่วย รอง ผกก .สส. สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ประสานรักประดาน้ำของมูลริธิพุทไธสวรรย์ นำนักประดาน้ำ ลงงมค้นหาตรวจหาหลักฐาน ชิ้นส่วนโครงกระดูกเพิ่มเติมภายในคลองโคกมะยม ม.7ต.คานหาม อุทัย แต่ไม่พบพยานหลักฐานเพิ่มเติมขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อุทัย ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เร่งตรวจสอบหอพัก แคมป์คนงาน ห้องเช่า บ้านเช่า ภายในพื้นที่ ว่ามีคนหาย หรือมีคนที่มาเช่าพักออกไปหรือไม่ ตรวจสอบร้านขายถุงกระสอบที่มีลักษณะตรงกับถุงกระสอบที่พบ ทำการเก็บข้อมูลการบันทึกภาพของกล้องวงจรปิดจากบริเวณที่เกิดเหตุ ย้อนหลังได้เพียงประมาณ 7 วัน นำมาตรวจสอบอย่างละเอียด ตรวจสอบย้อนหลังไปในพื้นที่ของ สภ.อุทัย มีการแจ้งคนหายเอาไว้เป็นชาย นอกจากนี้ได้ประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียง ให้ตรวจหาย้อนหลังการแจ้งคนหายย้อนหลังไปประมาณ 1 เดือน

เจ้าหน้าที่งมหาชิ้นส่วนที่เหลือ

ล่าสุดการตรวจสอบลายนิ้วมือซึ่งได้จากหนังมือข้างซ้ายที่เหลือนิ้วโป้งเพียงนิ้วเดียว ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางจำปี อายุ 45 ปีชาวจังหวัดสระแก้ว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามไปสอบสวนญาติและบุคคลใกล้ชิดที่จังหวัดสระแก้วทันที ว่าทำงานอยู่บริษัทใด และมาพักอยู่กับใคร ขณะนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลทางโรงงานได้เพราะเป็นวันหยุด เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแส ว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหน ในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นภรรยาทหารรายหนึ่งอยู่ในจังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบว่ายังคบหากันอยู่หรือไม่ และมีความสัมพันธ์กับชายมีอาชีพรับเหมาอีกรายหนึ่ง

ส่วนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชาวบ้านพบถุงใส่ศพในวันที่ 18 เมษายน 2562 แต่ก็ไม่มีใครเอะใจอะไร เพราะไม่มีกลิ่น จนมาถูกฝูงตัวเงินตัวทองรุมแทะและมีคนหาปลาไปเจอกระดูกท่อนขา ถึงได้รู้ว่าเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook